ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผลอรักหมดใจ! โครสรับสุดสุขขีกับชีวิตราชัน

เผลอรักหมดใจ! โครสรับสุดสุขขีกับชีวิตราชัน

Posted 15/01/2015 by goal.com

 

กองกลางดีกรีแชมป์โลกยอมรับเต็มคำว่า ณ ตอนนี้ เขากำลังตกหลุมรักและมีความสุขกับการค้าแข้งให้ทัพราชันชุดขาว

โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่งจากค่าย เรอัล มาดริด ยอมรับตรงๆ ว่าตอนนี้เขากำลังมีความสุขกับชีวิตการค้าแข่งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว หลังย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพโลส บลังโกสในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัยเบญจเพสใช้เวลาไม่นานในการระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยม และกลายเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทัพราชันชุดขาวภายใต้การคุมทีมของคาร์โล อันเชลอตติ  นอกจากนี้เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ในงานประกาศรางวัลบัลลงดอร์ เจ้าตัวก็เพิ่งจะคว้ารางวัลฟิฟโปร อีกด้วย

“ผมกำลังตกหลุมรักและมีความสุขกับการลงเล่นฟุตบอลในเบร์นาบิว” โครสกล่าวกับ Marca

“แฟนๆ เรอัลมาดริดนั้นดีกับผมเหลือเกิน และตัวผมเองก็รู้สึกซาบซึ้งในสิ่งที่แสนพิเศษนี้จริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อร้าวจริง!เชคเลิกติดตามทวิตเตอร์โด้
    ความหวานส่อกลายเป็นขม! ความรักหวานชื่นตลอด 4 ปีระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเอ็กซ์ ส่อปิดฉากลงแล้วจริง หลังไร้เงาฝ่ายหญิงในงานแจกบัลลงดอร์ แถมล่าสุดแม่สาวคนงามจากแดนหมีขาวยังได้เลิกติดตามทวิตเตอร์ของดาวเตะ "ราชันชุดขาว" แล้วอีกด้วย
  • ยูเว่ว่าไง?ชุดขาวพร้อมทุ่ม100ล้านยูโรแลกป็อกบา
    สื่ออิตาเลียนตีข่าว "ราชันชุดขาว" วางแผนทุ่มเงินก้อนโตหวังล่อ ยูเวนตุส ให้ใจอ่อนยอมปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเอเยนต์เปรยอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" จะไม่อยู่กับ "ม้าลาย" ไปตลอดแน่ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ "เปแอสเช" ให้ความสนใจเช่นกัน
  • โค้ชโด้คนแรกเผยต้องสั่งให้เลิกโชว์ออฟ
    ลาซโล โบโลนี่ โค้ชคนแรกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยอยู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย สมัยนั้นต้องคอยสั่งให้ดาวเตะ เรอัล มาดริด เลิกครองบอลไว้คนเดียวและเอาแต่โชว์ออฟมากเกินไป แต่นอกจากนั้นก็ถือว่าเป็นนักเตะที่ไม่มีปัญหาอะไรเลย แถมยังแสดงให้เห็นความแข็งแกร่งและความเป็นผู้ใหญ่ตอนย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • จอมเสี้ยมเงิบ!เมสซี่ยิ้มแฉ่งคุยเล่นหัวลูกโด้
    จอมเสี้ยมเงิบเป็นแถว! เมื่อมีคลิปหลังงาน ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ เผยให้เห็นว่า ลีโอเนล เมสซี่ คุยเล่นกับทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างเอ็นดู ตอนเดินมาจ๊ะเอ๊กันหลังเวที ซึ่ง โรนัลโด้ นั่งพักอยู่กับครอบครัวพอดี ซึ่ง ปีกโปรตุกีส แซวลูกชายตัวเองด้วยว่า ทำป็นเขิน ทั้งที่เวลาดูวีดีโอทางอินเตอร์เนตชอบพูดถึง เมสซี่ ประจำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »