ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซูซี่''ตื่นเต้นสวมชุดไทยถ่ายแบบ

''ซูซี่''ตื่นเต้นสวมชุดไทยถ่ายแบบ

Posted 15/01/2015 by siamdara


ต้อนรับเทศกาลแห่งความรื่นรมย์แห่งฤดูกาล BRIDE Magazine ฉบับเปิดรับศักราชใหม่ Happy New Year 2015 พบปกและแฟชั่นชุดวิวาห์ 2 ฝั่ง 2 สไตล์ โดยปกชุดเจ้าสาวแบบสากลพบกับรถเมล์- คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ประกบคู่กับ 2 ดาราน้องใหม่ ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และวฤธ หงสนันทน์ ด้วยธีมของสาวสวยกับการเลือกชายหนุ่มมาเป็นเจ้าบ่าว คนนั้นก็ดีคนนี้ก็รัก เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ ว่าคนไหนคู่ควร พร้อมแฟชั่นเซตชุดวิวาห์เลิศหรูสวยงามตระการตา


ฝั่งปกแฟชั่นชุดไทยสวยสง่าดุจดั่งแม่หญิงผู้สูงศักด์กับ ซูซี่-สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา กับแฟชั่นเซตชุดไทยอันประณีตงดงาม ในฉบับคุณยังจะพบกับแฟชั่นเซตชุดเจ้าสาวที่พร่างพราวมากมายอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวดีๆ มานำเสนอด้วยสารพันคอลัมน์น่ารู้มากมายเลยทีเดียว!!


ฟากนางเอกสาว "ซูซี่" ได้เปิดเผยถึงการที่ต้องมาสวมใส่ชุดไทยสวยงามขึ้นปกนิตยสารครั้งนี้ว่า "หลายคนอาจจะงงว่าซูซี่เป้นลูกครึ่งแถถมหน้าค่อน่ข้างออกไปทางฝรั่ง แล้วสวมชุดไทยจะเป็นอย่างไร ตอนแรกเราก็กังวลว่าจะออกมายังไงเหมือนกัน ไม่ใว่าไม่เคยใส่ชุดไทย เราเคยใส่มาบ้างแล้ว แต่ทุกครั้งที่ใส่ก็จะค่อนข้างตื่นเต้นทุกครั้งค่ะ สุดท้ายก็ต้องขอบคุณพี่ๆ สไสต์ลิสต์ที่ช่วยจัดระเบียบความเรียบร้อยทุกอย่างให้ซูซี่ออกมามาสวยงามมากๆเลยค่ะ" ซูซี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอซา แวง" ความเร่าร้อนที่เพิ่มดีกรีรุนแรงถึงขีดสุด!
    ไม่ว่าเธอจะกลับมาเป็นแบบให้เรากี่ครั้ง เราก็ยังปลื้มเธอ "โอซา แวง" นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ จะมาเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชายไทยอีกหน
  • ‘จุ๋ย’ซวยรับปีใหม่ เลิกแฟน ‘หนาม’บวชหนีรัก
    งานเข้าตั้งแต่ต้นปีแพะ สำหรับนางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่เปิดใจเรื่องความรักว่า ห่างกับแฟนหนุ่ม “หนาม” รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ ซะแล้ว ซึ่งนางเอกสาวกล่าวในเรื่องที่เมื่อถูกถามว่า ไปเที่ยวเคาท์ดาวน์ที่ประเทศเกาหลี ไม่มีภาพคู่กับ หนุ่มหนาม เลย งานนี้สาวจ๋ากล่าวว่า
  • ‘หมอเอย-สงครามนางงาม’ ท้าพิสูจน์ นมหกโชว์!!
    มาร่วมงาน สตาร์ ไลท์ อวอร์ด 2014 ทั้งที สาว “กวาง” ดาริน แฮนเซ่น หรือ หมอเอย จากละครสุดแซบ “สงครามนางงาม” ก็โชว์ของเด็ดซะแล้ว มาด้วยลุคสาวผมสั้นสุดมั่น ชุดเกาะอกสีดำ พร้อมด้วยสร้อยคอที่ดึงดูดสายตาไปมอง...ได้พอดิบพอดี ที่ดูเผินๆ เหมือนจะไม่มีอะไร แบนเรียบสนิทมีอวดนิดๆ หน่อยๆ แต่พอเจ้าตัวก้มเท่านั้นแหละจ้า แม่เจ้า! มาเป็นลูกๆ ล้นเชียวแหละ ขอบอกว่านางซ่อนรูปจริงๆ
  • ‘ฟาง’ จัดเต็ม นมล้น!!! โพสท่าสยิว
    เหมือนช่วงนี้ดูจะหายหน้าหายตาไปสำหรับนักแสดงสาว “ฟาง” พิชญา เชาวลิต ทำให้หลายๆ คนคิดถึงสาวคนนี้ ที่มีทั้งความสามารถและความเซ็กซี่แบบเต็มเปี่ยม วันนี้ สยามบันเทิง จึงขอจับตัวสาวฟางมาถ่ายแบบเซ็กซี่แบบเบาๆ ให้แฟนๆ พอได้หายคิดถึง โชว์เนินหน้าอกอวบอิ่มแบบซอฟท์ๆ หุ่นเป๊ะเหมือนเดิม บวกกับท่าโพสนี่ซี้ดซ้าดทีเดียวแหละ ทั้งสีหน้าแววตา เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มๆ เป็นต้องหลงเสน่ห์แน่นอน วันนี้ขอจัดเบาๆ ให้แฟนๆ สาวฟางพอหายคิดถึงกันก่อน ครั้งหน้าแน่นอนว่าจัดเต็ม!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »