ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ใบเตย ไม่แคร์! ติดโพลดาวร่วง งานน้อยแต่เงินล้น!!

ใบเตย ไม่แคร์! ติดโพลดาวร่วง งานน้อยแต่เงินล้น!!

Posted 15/01/2015 by mthai


เรียกได้ว่าช่วงปีที่ผ่านมานักร้องลูกทุ่งเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม มีแต่ข่าวฉาวกลบผลงานซะส่วนใหญ่เลยทำให้ไม่เปรี้ยงอย่างที่เคยเป็นมา เลยมีชื่อติดโพลดาราดาวร่วงแห่งปี งานนี้ สาวใบเตย ไม่แคร์! ยอมรับงานน้อยลงจริงแต่รายได้ยังดีเหมือนเดิม!! ส่วนฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล ยังสรุปไม่แน่นอน แพลนหลังแต่งคงลดงาน แต่ไม่ถึงขั้นลาออกวงการ!!

 
"ละครแม้เลือกเกิดได้ออนแอร์วันแรก 15 ม.ค. รับบทเป็นสาวกลางคืนขายบริการน่ารักๆ คิดว่าไม่แรงมากเท่าเรื่องที่ผ่านมาหรอก แต่คิดว่าคงเล่นได้ดีมากขึ้นนะคะ ความจริงบทบาทนี้ไม่ยากเลยนะคะ เพราะคาแรคเตอร์ตัวละครใกล้เคียงกับเราเป็นสาวบ้านนอกมาอยู่กรุงเทพฯ คือทั้งบ้านเป็นสาวขายบริการกันหมดเลย กับเรื่องนี้กระแสวิจารณ์คงไม่มาก แต่ไม่ได้มีอะไรโป๊เปลือยเยอะ มันเป็นแนวสะท้อนสังคมของผู้หญิงอาชีพกลางคืน"

 
"เรื่องนี้มีพี่แมนเล่นด้วย ก็จะมีฉากที่พี่แมนต้องข่มขืนทุกคนเลยรวมถึงเราด้วย ซีนนี้ยากมากเลย คือจะบอกว่าชีวิตจริงกับในละครไม่เหมือนกัน ถ่ายเป็นสิบๆ เทคเลย ด้วยความที่หนูเขินแสดงไม่ค่อยเก่งอยู่แล้ว แต่พี่แมนเล่นมาเยอะ เค้าก็มีสมาธิ แต่ใบเตยสมาธิแตกมากๆ เขินมากเล่นไม่ได้เลย เราไม่เคยคิดว่าคนที่เป็นแฟนกันต้องมาเล่นละครด้วยกันแล้วมีฉากข่มขืนแบบนี้ งงมาก ต้องบอกว่ามันต่างกันมาก หลายๆ ท่านที่ดูทีวีคงคิดว่าคงสบายมากเนอะคนที่เป็นแฟนกัน ความจริงมันไม่ใช่เลย ถ้าเล่นกับคนอื่นน่าจะดีกว่าเนอะ ไม่ได้ติวอะไรกันก่อน เพราะตอนถ่ายละครก็ไม่ได้บอกหรอกว่าจะมีฉากแบบนี้เยอะ เค้าไปข่มขืนคนอื่นเราก็ไม่หึงหรอกค่ะ เลิฟซีนก็ไม่ถึงขั้นจูบ มันจะเป็นอะไรที่บังๆ มากกว่า แต่หลักๆ คือข่มขืนพาลากขึ้นเตียง พี่แมนจะรุนแรงนิดนึงหื่นกามซาดิส แต่ชีวิตจริงไม่เลยนะ สิ่งที่เห็นดูหน้าตาแบบนั้นไม่เป็นอย่างที่คิดนะคะ"

 
"ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาก็ดีค่ะ ไปหลายวันได้ทำกิจกรรมอะไรเยอะ รอบนี้ได้กินได้เที่ยวตามที่ต้องการ พี่แมนไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลยเที่ยวกันเดินทางตลอด เราก็ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์พี่เค้าเหมือนกัน แต่ปีใหม่ก็มีให้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ไว้ถามพี่แมนเองดีกว่า พี่แมนไม่ได้ให้อะไรเลย เพราะเค้าไม่ใช่คนหวานๆ อยู่แล้ว มีไปทานข้าวกินเลี้ยงปีใหม่กับครอบครัวพี่แมนน่ารักเหมือนเดิม พี่แมนไปคุยเรื่องบวชค่ะ ได้ฤกษ์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วค่ะ อันนี้เดี๋ยวให้พี่แมนตอบเอง เผื่อใบเตยจำผิด จะเป็นเดือนเมษายนค่ะ จะถือหมอนหรือเปล่าถือได้หมดเลยค่ะ ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องถืออะไร แค่ได้ช่วยงานบุญก็ดีใจ แต่ใบเตยอยากให้แม่ถือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเค้าบวชให้แม่กับยาย"

 
"บวชเสร็จแล้วเบียดเลยมั้ย อันนี้ก็ต้องรอดูนะคะ ก็มีคุยบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่ว่ายังสรุปไม่แน่นอน จะเร็วจะช้าต้องรอดู เราก็อยากแต่งตลอดเนอะ ใบเตยก็พร้อมระดับหนึ่งค่ะ จริงๆ แล้วก็ทำงานมาเหนื่อยหลายปีแล้ว แต่ในมุมหนึ่งก็ยังเสียดาย คืออาชีพเราสร้างรายได้ให้ใบเตยและครอบครัวเยอะเลยรู้สึกว่ายังทำมาหากินได้อยู่ค่ะ กลัวว่ารายได้เราจะลดลง เราจะขาดโอกาสทำเยอะๆ มากขึ้นค่ะ ถึงขั้นจะปลีกตัวออกจากวงการมั้ย ความจริงคิดเรื่องแรกเลย ถ้าแต่งงานแล้วก็คงไม่อยากคิดจะกลับมา คืออาจจะมีบ้างที่เราไม่ได้ขาดหาย เพราะคนบันเทิงยังไงเราก็ยังอยู่ตรงนี้ แต่อาจจะไม่ได้เต็มตัวเหมือนที่ผ่านมา มาเต้นแน่นอกเต็มตัวอะไรแบบนี้ ก่อนแต่งเลยขอเซ็กซี่ให้สุดๆ เลยหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องอยู่ที่งานที่เราได้รับมอบหมายมากกว่า ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ"

 
"ปีที่แล้วเราติดโพลดาวร่วง ก็ไม่ซีเรียสเนอะ เป็นธรรมดา คือจริงๆ ก็เป็นเรื่องจริงค่ะ ต้องบอกก่อนว่าปีที่แล้วรายได้หนู ค่าตัวหนูมากกว่าตอนเป็นแน่นอกเยอะมากนะคะ ด้วยความที่ผลงานเราพีค แต่ปีที่แล้วมีอุปสรรคมากมายก็เป็นธรรมดา เหมือนเจอเรื่องร้ายๆ เยอะ เราก็ไม่นอยด์หรอกค่ะ ถ้าหนูจะนอยด์จริงหนูจะนอยด์กับการที่ค่าตัวลดลง แต่ปีแล้วหนูทำงานน้อยลง แต่รายได้เท่าเดิม และที่สำคัญคือไม่เจ็บไม่ป่วยค่ะมันก็ดีมากแล้ว ปีนี้เตรียมอัพค่าตัวขึ้นเลยมั้ย คือถ้ามีผลงานที่มันโดดเด่นมากๆ ก็คงเป็นหน้าที่ของค่ายที่ต้องขึ้นตามความต้องการของลูกค้า ก็อยู่ที่ผลงานแล้วค่ะ"

 
"ความจริงไม่ค่อยได้ไหว้พระขอพรอะไร ถ้าเรื่องผลงานใบเตยจะวัดที่ดวงเลย เพราะมันไม่มีอะไรมาวัดได้ บางทีเราตั้งใจมากก็ไม่เวิร์คก็มี บางทีไม่ตั้งใจเลยอย่างร้องแน่นอก 5 นาทีทำให้เรามีกินมีใช้ทุกวันนี้ เก่งไม่พอต้องเฮงค่ะ ไม่มีไปบนอะไร ทำให้ดีที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ดวงแหละค่ะ" ใบเตย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใบเตย’อวดเต้า! เว้นวรรคสั้นเสมอหู
    ธีมปาร์ตี้งานเลี้ยงสังสรรค์ของเหล่าซูเปอร์สตาร์ในช่วงนี้ก็มักจะมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ามีความแซบและน่าดึงดูดที่แตกต่างกันออกไป ไม่เว้นแต่นักร้องสาวสั้นเสมอหูอย่าง ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดบ้านจัดฉลองปีใหม่ 2558 กับแก๊งเพื่อนซี้อย่างสนุกสนาน เฮฮา ในธีมชุดนอน แสนยั่วยวน ในสไตล์สุดเซ็กซี่
  • คนเล่นของ!! 'ใบเตย' เลิี้ยงรักยม
    สงสัยสุภาษิตที่ว่า ไม่ได้ด้วยเล่ห์ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา เห็นจะเหมาะกับนักร้องลูกทุ่งเสมอหูอย่าง ใบเตย อาร์สยาม เพราะล่าสุดได้ข่าวมาว่า สาวใบเตย หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่าง รักยม มาช่วยดูแลคุ้มครอง โดยเฉพาะเรื่องกระแสข่าวที่มีแต่คนไม่ชอบ มีแต่คนแอนตี้ รวมถึงความรัก ให้มีแต่สิ่งดีๆ
  • เซ็กซี่ไม่สู้ น้องจ๊ะ!!!ใบเตย ถล่มตัว หนูแก่แล้ว...
    สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ไม่แพ้ใครนะเคอะ!!! สำหรับสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของคุณเธอไปแล้ว สำหรับสไตล์การแต่งตัวที่สั้นจุ๊ดจู๋ ไม่ว่าจะสวมกระโปรงหรือนุ่งกางเกงเป็นต้องสั้นเสมอหูให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ให้ติ่งได้ทึ่ง รวมไปถึงให้ประชาชีที่แอนตี้ได้วิพากษ์วิจารณ์ จุดนี้สวยแล้วเซ็กซี่แล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องอวดของดีให้โลกอึ้ง ซึ่งเร็วๆ นี้หนุ่มๆ คงได้เฮ เพราะแว่วว่าสาวเจ้าเตรียมอวดความเซ็กซี่ลงปกนิตยสารให้ได้ยลครั้งใหญ่ งานนี้ไม่วายถูกจับเปรียบเทียบกับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง จ๊ะ คันหู ที่เพิ่งอวดเซ็กซี่สวยแซบไร้ที่ติไปหมาดๆ พอถามไถ่สาวใบเตยคนสวยว่าจะเซ็กซี่สู้น้องจ๊ะได้ไหม คุณเธอก็ตอบแบบเริ่ดๆ เชิดๆ ว่า
  • ‘เจมี่’โชว์อกล้น! แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำตบหน้าเด้ง
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Alright sexy night party ของบริษัทโบกินี่ จำกัด โดยมีคุณมนัส เนียมสะอาด กรรมการผู้จัดการ เลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่มาร่วมงาน นอกจากนั้นแล้วก็ยังเปิดตัว BGN Alp rose first essence lifting and firming wate น้ำตบหน้าเด้ง และมาส์คสาหร่ายหมะ โดยมี เจมี่ บูเฮอร์ มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งงานนี้นอกจากหันมาจับธุรกิจด้านความงามอย่างจริงจังแล้ว เจมี่ ก็ยังจับไมค์ร้องเพลง “โป๊” ของ สาวใบเตย อาร์สยาม ชนิดร้องซี้ดกันทั้งงานเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเต้นสะบัดส่ายแหลก ชุดที่เจมี่ใส่ก็ยังดันหน้าอกหน้าใจซะเด้งไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ทาหน้าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »