ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » จุ๋ยแจงคุยหนามปกติ ปัดดาราอักษรบ.เป็นมือที่สาม

จุ๋ยแจงคุยหนามปกติ ปัดดาราอักษรบ.เป็นมือที่สาม

Posted 15/01/2015 by Sanook


นางเอกสาว 'จุ๋ย วรัทยา' แจงคุย 'หนาม รวิ ธนดล' ปกติ ปัดดาราอักษร บ. เป็นมือสาม ป้องฝ่ายชายไม่เจ้าชู้


หลังจากที่ถอยห่างความสัมพันธ์กันมาระยะนึงแล้ว สำหรับสาว 'จุ๋ย วรัทยา' กับ 'พี่หนาม รวิ ธนดล' ที่ก็ต้องบอกว่าเป็นการถอยห่างกันด้วยดี และด้วยความเข้าใจ แต่ไม่รู้ว่ายังไง ล่าสุดนี้กลับยังเห็นมีรูปทั้งคู่นั้นถ่ายด้วยกันลงไอจีอยู่อีก "อ่อ จริงๆวันนี้ พี่หนาม บอกจะมางานนี้นะคะ (งานวิถีไทย) แต่ว่าอยู่ตรงไหนจุ๋ยก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ยังติดต่อยังคุยกันอยู่ อย่างที่บอกว่าเราห่างกันด้วยดี ด้วยเหตุผลของคนสองคนจริงๆ ในอนาคตก็อาจจะมีเรื่องราวที่เป็นไปได้อีก แต่ถ้าเป็นไปไม่ได้ก็แล้วแต่ค่ะ เห็นว่ามีหลานเป็นกาวใจด้วย หลานน่ะรักอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟน เพราะจุ๋ยก็ชอบเด็ก ในไอจีที่เห็นรูปคือไปสวัสดีปีใหม่พี่หนามกับพี่สาวพี่หนามค่ะ เราก็อัพเดทเรื่องราวคุยกันอยู่ตลอด แต่การที่จะกลับมาเป็นแบบเดิม มันก็ต้องใช้เวลา การที่เราถอยห่างกันออกมามันดีมากเลย ทั้ง พี่หนาม และจุ๋ย ก็ได้ปรับตัว มีความสุขมากกว่าที่เราสองคนจะปะทะกัน ตอนนี้เราก็ให้พื้นที่ในการใช้ชีวิตกันค่ะ ก็ดี มันดีกว่าที่เราจะดึงดันกันไป


ถามถึงเรื่องที่มีหนังสือเล่มนึงลงหน่อยว่า มีนางเอกอักษรย่อ บ. มาทำให้ทั้งคู่ต้องห่างกัน ไม่รู้เลยค่ะ แต่ปกติพี่หนาม จะไม่ค่อยรู้จักใครในวงการบันเทิงนะคะ ดังนั้นคนในวงการไม่น่าจะเกี่ยวข้อง และเท่าที่คบหากันมาก็ไม่ได้มีเรื่องแบบนี้อยู่แล้วค่ะ คือไม่มีเรื่องมือที่3ทั้งฝ่ายพี่หนามและฝ่ายจุ๋ยเลย นึกไม่ออกจริงๆ จุ๋ยว่าไม่น่าใช่ค่ะ ไม่เกี่ยว ยิ่งพี่หนาม ยิ่งไม่มีเรื่องพวกนี้เลย เรื่องของความรักเดียวใจเดียว พี่หนาม นี่ต้องบอกว่าสุดๆ เลยค่ะ บอ.ใบไม้ นี่ไม่ใช่แน่นอน จุ๋ยกล้าการันตีเลย พี่หนามเป็นคนดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ไม่แคร์! ติดโพลดาวร่วง งานน้อยแต่เงินล้น!!
    เรียกได้ว่าช่วงปีที่ผ่านมานักร้องลูกทุ่งเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม มีแต่ข่าวฉาวกลบผลงานซะส่วนใหญ่เลยทำให้ไม่เปรี้ยงอย่างที่เคยเป็นมา เลยมีชื่อติดโพลดาราดาวร่วงแห่งปี งานนี้ สาวใบเตย ไม่แคร์! ยอมรับงานน้อยลงจริงแต่รายได้ยังดีเหมือนเดิม!! ส่วนฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล ยังสรุปไม่แน่นอน แพลนหลังแต่งคงลดงาน แต่ไม่ถึงขั้นลาออกวงการ!!
  • นางทาส ช่อง 7 ละครขึ้นหิ้ง แฟนละครหวั่น ช่อง 3 ทำแป้ก
    กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับละครพีเรียดในตำนานอย่าง นางทาส ที่เรื่องนี้ทาง ช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ เคยสร้างความประทับใจไว้ได้ทุกยุคทุกสมัย แต่มาในปี 2558 ละครเรื่องนี้กำลังจะกลายเป็นงานหนักของทางฝั่ง ช่อง 3 ที่จะนำมาปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้ง
  • 'หมาก-คิม' อินจัด เคลิ้มฉากกอดใต้น้ำ ในละคร 'แอบรักออนไลน์'
    เปิดฉากละครรักโรแมนติก แอบรักออนไลน์ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ก็มีฉากชวนฟิน ชวนจิ้น ของพระนาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาให้ชมกัน โดยเป็นฉากหมากและคิมทะเลาะกัน แล้วมาแข่งว่ายน้ำเพื่อชิงรางวัลที่ร้านอาหาร แล้วเกิดทำเสื้อของสาวคิมขาด จนต้องมากอดปิดบังความโป๊ให้ งานนี้ในบทอาจจะต้องทะเลาะ แต่เบื้องหลังคงต้องบอกเลยว่า หวานฟินเว่อร์กันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยทีเดียว
  • ''หมิว-วิลลี่'' คืนจอตีแผ่รักลับๆ สุดเผ็ดร้อน เปิดฉากคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5
    เรียกว่าทุกซีซั่นของคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ต้องมีเรื่องราวความรักแบบคาดไม่ถึงมาให้ชมกันตลอด ล่าสุดในซีซั่นที่ 5 นี้ได้นำแง่มุมความรักกับความลับมานำเสนอถึง 6 เรื่อง และที่กำลังจะลงจอตีแผ่เรื่องราวลับๆ เป็นเรื่องแรกของปี 2558 มีชื่อตอนว่า ความลับของเรา 3 คน ที่ได้อดีตคู่จิ้นที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ''หมิว'' ลลิตา ปัญโญภาส รับบทเป็น มาริษา หรือ เมย์ สาวสังคมไฮโซบุคลิกสง่างาม และเป็นภรรยาของ กรณ์ หนุ่มนักธุรกิจสุดโก้ที่เห็นแก่ตัว บ้าอำนาจ เอาแต่ใจตัวเองมาตลอด ที่รับบทโดย วิลลี่ แมคอินทอช ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามี-ภรรยากันอย่างถูกต้อง ออกหน้าออกตาตามสังคมไฮโซ แต่ความรักอันหวานชื่นของไฮโซคู่นี้กลับเป็นเพียงเรื่องราวหลอกลวงตบตาคนในสังคม เพราะลับหลังทั้งสองคนไม่แม้แต่จะเอ่ยปากคุยกันด้วยซ้ำ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ขาดความรักความเข้าในในฐานะสามี-ภรรยา แถมยังเปิดโอกาสให้ ''นิว'' ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต (รับบทโจ้) หนุ่มหล่อ เทรนเนอร์ฟิตเนต เข้ามาสนิทสนมกับเมย์ (หมิว) ทำให้เกิดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่ยากจะถอนตัว แต่เรื่องราวความซับซ้อนไม่ได้มีเพียงเท่านี้ และจะเข้มข้นขนาดไหนนั้นต้องต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »