ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » หมาก คิม แอน ปีเตอร์ อัดรายการ 3 แซบ กับโมเม้นท์สุดมุ้งมิ้ง ฟินเลยอะ

หมาก คิม แอน ปีเตอร์ อัดรายการ 3 แซบ กับโมเม้นท์สุดมุ้งมิ้ง ฟินเลยอะ

Posted 15/01/2015 by kapook


ชมภาพ หมาก ปริญ คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ แอน ทองประสม ปีเตอร์ คอร์ป พระ-นาง จากละคร แอบรักออนไลน์ อัดรายการ 3 แซบ พร้อมโมเม้นท์ชวนฟิน

            
ปริญ, คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ ร่วมด้วยสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาเยือนรายการ 3 แซบ ทั้งที งานนี้รับรองว่ามีโมเม้นท์เฮฮา สนุกสนาน และน่ารักมุ้งมิ้งชวนให้จิ้นเพียบแน่ ๆ ขอบอกว่าแฟน ๆ รอติดตามฟินกันได้เลยค่ะ


ส่วนวันนี้ (15 มกราคม 2558) เราตามไปชมภาพเบื้องหลัง ของ หมาก คิม แอน ปีเตอร์ และกุ๊บกิ๊บ ที่ได้ไปอัดรายการ 3 แซบ กันก่อนดีกว่าจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ยแจงคุยหนามปกติ ปัดดาราอักษรบ.เป็นมือที่สาม
    นางเอกสาว 'จุ๋ย วรัทยา' แจงคุย 'หนาม รวิ ธนดล' ปกติ ปัดดาราอักษร บ. เป็นมือสาม ป้องฝ่ายชายไม่เจ้าชู้
  • ใบเตย ไม่แคร์! ติดโพลดาวร่วง งานน้อยแต่เงินล้น!!
    เรียกได้ว่าช่วงปีที่ผ่านมานักร้องลูกทุ่งเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม มีแต่ข่าวฉาวกลบผลงานซะส่วนใหญ่เลยทำให้ไม่เปรี้ยงอย่างที่เคยเป็นมา เลยมีชื่อติดโพลดาราดาวร่วงแห่งปี งานนี้ สาวใบเตย ไม่แคร์! ยอมรับงานน้อยลงจริงแต่รายได้ยังดีเหมือนเดิม!! ส่วนฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล ยังสรุปไม่แน่นอน แพลนหลังแต่งคงลดงาน แต่ไม่ถึงขั้นลาออกวงการ!!
  • นางทาส ช่อง 7 ละครขึ้นหิ้ง แฟนละครหวั่น ช่อง 3 ทำแป้ก
    กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับละครพีเรียดในตำนานอย่าง นางทาส ที่เรื่องนี้ทาง ช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ เคยสร้างความประทับใจไว้ได้ทุกยุคทุกสมัย แต่มาในปี 2558 ละครเรื่องนี้กำลังจะกลายเป็นงานหนักของทางฝั่ง ช่อง 3 ที่จะนำมาปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้ง
  • 'หมาก-คิม' อินจัด เคลิ้มฉากกอดใต้น้ำ ในละคร 'แอบรักออนไลน์'
    เปิดฉากละครรักโรแมนติก แอบรักออนไลน์ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ก็มีฉากชวนฟิน ชวนจิ้น ของพระนาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาให้ชมกัน โดยเป็นฉากหมากและคิมทะเลาะกัน แล้วมาแข่งว่ายน้ำเพื่อชิงรางวัลที่ร้านอาหาร แล้วเกิดทำเสื้อของสาวคิมขาด จนต้องมากอดปิดบังความโป๊ให้ งานนี้ในบทอาจจะต้องทะเลาะ แต่เบื้องหลังคงต้องบอกเลยว่า หวานฟินเว่อร์กันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »