ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮือฮา! 'โด้อ้วน' เร่งฟิตหุ่น รอคืนสังเวียนลูกหนัง

ฮือฮา! 'โด้อ้วน' เร่งฟิตหุ่น รอคืนสังเวียนลูกหนัง

Posted 15/01/2015 by ไทยรัฐ

 

"โรนัลโด" อดีตศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ให้สัมภาษณ์บอกถึงความเป็นไปได้ที่ตัวเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง โดยจะลงช่วยสโมสร พอร์ท ลาเดอร์ เดล สไตค์เกอร์ส ทีมในลีกดิวิชั่นสองเมืองลุงแซม...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 15 ม.ค. ว่า "โรนัลโด" อดีตหัวหอกระดับตำนานทีมชาติบราซิล ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ ที่ตัวเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง โดยต้องการลงสนามช่วย พอร์ท ลาเดอร์ เดล สไตค์เกอร์ส ทีมแฟรนไชส์ ในลีก นอร์ท อเมริกัน ซ็อคเกอร์ ศึกดิวิชั่นสองของสหรัฐฯ

อดีตแข้งวัย 38 ปี ดีกรีแชมป์โลกสองสมัยและนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า 3 สมัย เคยฝากผลงานไว้กับทีมยักษ์ใหญ่ระดับยุโรป อย่าง บาร์เซโลนา, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ก่อนจะมาแขวนสตั๊ดกับ คอรินเทียนส์ สโมสรในลีกบ้านเกิด

แต่ล่าสุด เจ้าของตำนาน "โล้นทองคำ" ได้ออกมาเผยว่า ตัวเขาได้มองหาโอกาสที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยลงเล่นให้กับ พอร์ท ลาเดอร์ เดล สไตค์เกอร์ส สโมสรลูกหนังที่ตัวเองถือหุ้นอยู่ 10 เปอร์เซ็นต์

โรนัลโด กล่าวว่า "มันไม่ง่าย เพราะผมรักที่จะลงสนาม ผมรักฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่ผมรักมากที่สุดในชีวิต ผมแขวนสตั๊ดไปเพราะร่างกายของผม มันเต็มไปด้วยบาดแผลและอาการบาดเจ็บ"

"การที่จะเล่นฟุตบอลได้ คุณต้องรักษารูปร่างให้ดี ผมจะลองพยายามด้วยตัวของผมเอง มันเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย ผมแน่ใจว่าจะได้มีส่วนช่วยลีก ช่วยทีม ผมจะฝึกซ้อมให้ และบางทีโค้ชก็อาจจะต้องการผม"

"ให้ผมไปเป็นผู้จัดการทีมคงไม่ไหว เพราะมันยากเกินไปที่จะดูแลลูกทีมกว่า 30 คน ผมว่าการได้มาเป็นเจ้าของทีมน่าจะเป็นทางที่ดีที่สุด ที่ผมจะได้สอนนักเตะในทีมว่า ผมเล่นยังไงถึงได้แชมป์ มันเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม ที่ผ่านมาผมได้ลองงานใหม่หลายอย่าง อย่างปีก่อนผมได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับฟุตบอลโลก ในฐานะสมาชิกของฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ไปบรรยายเกมผ่านโทรทัศน์ และตอนนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาบริหารทีมที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »