ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีกราย!ชลบุรีเผยอดุลส่อถอนคิงส์คัพ

อีกราย!ชลบุรีเผยอดุลส่อถอนคิงส์คัพ

Posted 15/01/2015 by goal.com

 

กัปตันทีมชุดแชมป์ซูซูกิคัพอาจถอนตัวร่วมศึกคิงส์คัพอีกรายเมื่อให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสโมสรว่ามีอาการบาดเจ็บที่หลังและพลาดลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง

อดุล หละโสะ กัปตันทีมชาติไทยของชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์บนเว็ปไซต์ต้นสังกัด (Chonburi footballclub.com ) ว่าอาจจะถอนตัวจากทัพช้างศึกชุดเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลังก่อนเดินทางมาเก็บตัวกับต้นสังกัด

กองกลางพันธุ์ดุมีอาการเจ็บบริเวณหลัง ทำให้ไม่ได้ลงอุ่นแข้งกับเพื่อนร่วมทีมในเกมเอาชนะ เมืองกาญจน์XI 4-1 รวมทั้งได้แต่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมซ้อมตั้งแต่เดินทางมาเก็บตัวกับทัพ “ฉลามชล” ที่จังหวัดกาญจนาบุรี ล่าสุดเจ้าตัวเปรยถ้าไม่ไหวจริงๆ อาจจะต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพที่โคราช

มิดฟิลด์วัย 28 ปี กล่าวว่า “อาการเจ็บหลังของผมมันเริ่มตั้งแตก่อนเดินทางมาที่จังหวัดกาญจน์แล้ว ผมมีอาการเกร็งมาก และผมก็ไม่อยากเสี่ยงกับการซ้อมเพราะอาจจะเจ็บซ้ำ ตอนนี้ก็ได้แต่นั่งดูเพื่อนซ้อมรวมถึงการอุ่นเครื่องไปก่อน ถ้ามันยังไม่ดีขึ้นผมอาจจะต้องถอนตัวจากศึกคิงส์คัพ ในต้นเดือนหน้า”

โดยเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยจะเรียกนักเตะเข้ารายงานตัววันที่ 19 มกราคมนี้ เพื่อเดินทางไปเข้าแคมป์ที่กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »