ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เขย่าคัมป์นู! โบยานแฉเอ็นริเก้ไม่ชอบคุยกับนักเตะ

เขย่าคัมป์นู! โบยานแฉเอ็นริเก้ไม่ชอบคุยกับนักเตะ

Posted 15/01/2015 by goal.com

 

กองหน้าของสโต๊คออกมาเปิดเผยเรื่องภายในสโมสรเก่าของเขา โดยชี้ว่ากุนซือชาวสแปนิชไม่ค่อยพูดกับลูกทีมเท่าไหร่และเป็นโค้ชที่ขาดความเข้าใจในตัวนักเตะ

โบยาน เกร์กิช กองหน้าของสโต๊ค ซิติ้ ราดเชื้อไฟใส่ทีมเก่าของเขาอย่างบาร์เซโลนา โดยชี้ว่าหลุยส์ เอ็นริเก้กุนซือคนปัจจุบัน ไม่ค่อยพูดอะไรมากนักกับนักเตะในทีม

หัวหอกของช่างปั่นหม้อเคยร่วมงานกับกุนซือชาวสแปนิชมาแล้วสมัยที่อยู่ที่เบ โดยก่อนหน้านี้อดีตเจ้านายของเขาก็มีข่าวลือว่าไม่กินเส้นกับซูเปอร์สตาร์ประจำสโมสรอย่างลิโอเนล เมสซี หลังไม่ส่งเขาลงสนามในเกมกับโซเซียดาด เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

"เขาเป็นโค้ชที่ไม่ค่อยพูด หลุยส์ เอ็นริเก้ ขาดความเข้าใจในตัวนักเตะ เขายังทำตัวเหมือนเป็นนักเตะคนหนึ่ง และเขาควรรู้ว่านักเตะรู้สึกยังไงในห้องล็อคเกอร์ หลังจบฤดูกาลนี้ เรามารอดูกันว่าการคุมทีมของเขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่" โบยาน บอกกับ L'esportiu

"เขามีความคิดที่ชัดเจน ในการทำงานกับสตาฟฟ์โค้ชของเขาในแต่ละวัน แต่กับนักเตะเขาพูดคุยเล็กน้อย ทุกคนมีโปรแกรมการซ้อมที่ต่างกันนั้นแหละคือเขา"

"ตอนที่ผมอยู่ในห้องแต่งตัวกับเมสซี ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และไม่มีความขัดแย้งหรือปัญหาอะไรเลย ผมไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นยังไง"

"นักเตะทุกคนต้องการการะตุ้นบางอย่าง และเมสซีก็ต้องการให้รู้ว่าเขาสำคัญแค่ไหน เขาได้รับโอกาสว่าจะเล่นหรือไม่ เพราะเขาคือผู้นำของสโมสรเวลาอยู่ในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »