ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขุนศึกอวดโฉมชุดแข่งใหม่2015

ขุนศึกอวดโฉมชุดแข่งใหม่2015

Posted 16/01/2015 by siamsport

 

''ขุนศึก'' กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี น้องใหม่ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้ทำศึกซีซั่นใหม่ โดยจะใช้แบรนด์กีฬาคูลสปอร์ต ซึ่งมีชุดแข่ง 2 สี ทั้งแดง และ น้ำเงิน โดยผู้รักษาประตูจะใช้สีขาว

ความเคลื่อนไหวของทีม "ขุนศึก" กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ล่าสุดทีมได้ปล่อยตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ภายใต้แบรนด์กีฬาคูลสปอร์ต ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของเมืองไทย ออกมาให้แฟนบอลได้ยลโฉมเป็นที่เรียบร้อย ทั้งหมด 2 สี ทั้งสีแดง, น้ำเงิน, และชุดผู้รักษาประตูสีขาว โดยใช้คอนเซปต์ทูโทนสองสีสลับกัน และถือเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปี ของการก่อตั้งสโมสร ที่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดภายใต้ระยะเวลาอันสั้น

สำหรับความหมายของเสื้อแข่งของสโมสรกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2015 คือ 1. การแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ 2. แถบคอและแขนเสื้อ ใช้ผ้าสีขาวสว่างเงาเป็นพิเศษแทนศรเหล็กกล้าของดาบแห่งขุนศึก 3. แถบสีลายรั้ว 3 แถวหลัก ที่สื่อถึงอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ซึ่งประกอบด้วยเส้นจำนวน 15 เส้นหมายถึงระยะเวลาการก่อตั้งทีมมา 15 ปี 4. อักษร Pride of Saraburi และ Red Knight พิมพ์ลงเนื้อผ้าหลังโลโก้ทีมสื่อถึงแฟนบอลผู้อยู่เบื้องหลัง และความรู้สึกภาคภูมิใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยอมยิ้ม!ผจก.ยันข่าวชัปปุยส์พาแฟนมาไทยไม่จริง
    ผู้จัดการส่วนตัวของ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ สุพรรณบุรี เอฟซี และ ทีมชาติไทย เผยกับสื่อสยามกีฬาว่า ตอนนี้ห้องเครื่องหน้าหล่อ กำลังลุ้นผลตรวจ อาการบาดเจ็บอย่างใจจดใจจ่อ และ เมื่อทราบผลจะมีการแถลงข่าวทันที ส่วน กรณีที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ชัปปุยส์ จะพาแฟนสาว เมลานี มานูเอล มาเมืองไทยด้วยนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • เจ-ชัปปุยส์มาแรง!เบียดลุ้น3รางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล
    เปิดโผ 10 แข้งลุ้นรางวัลต่างๆ ในฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ครั้งที่ 5 เบียดกันสนุก ชนาธิป,ชัปปุยส์ ลุ้น 3รางวัลทั้งป๊อปปูล่าโหวต, นักเตะยอดเยี่ยม,ดาวรุ่งยอดเยี่ยม ส่วน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, หนึ่งฤทัย สระทองเวียด เบียดแย่งผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปี ขณะที่ป๊อปปูล่าโหวตยังคึกคัก ชัปปุยส์ ได้แรงหนุนเพียบ
  • เลือดมังกรไฟยุคสอง!เทโรดัน4ดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่
    สายเลือดใหม่! บีอีซี เทโร คงนโยบายสร้างดาวรุ่งขึ้นสู่ชุดใหญ่หลังจัดการดัน 4 ดาวโรจน์จาก บีซีซี เทโร เอฟซี ลุยไทยลีก 2015
  • กระหึ่ม!ไฮโซพายุดึงแข้งกิเลน"บูบาโล"เข้าทัพพัทยา
    ไฮโซหนุ่มพายุ เนื่องจำนงค์ นั่งประธานคนใหม่ของพัทยา ยูไนเต็ด พร้อมดึงแข้งเอสซีจี เมืองทอง ชุดบีร่วมทีมนำโดย มิลาน บูบาโล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »