ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : โปลิศทุบสถิติทีมคว้าอดีตหอกกว่างโจว โชว์ชุดใหม่พูม่า

OFFICIAL : โปลิศทุบสถิติทีมคว้าอดีตหอกกว่างโจว โชว์ชุดใหม่พูม่า

Posted 16/01/2015 by goal.com

 

เดอะโปลิศประกาศเซ็นสัญญากับ ดิเอโก้ บาร์เซลอส อดีตดาวยิงกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เผยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของทีม พร้อมโชว์เสื้อใหม่ที่ได้พูม่าเข้ามาสนับสนุน

เพื่อนตำรวจ ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก วัน เปิดตัวนักเตะคนใหม่ล่าสุดอย่าง ดิเอโก้ เดอ ลิม่า บาร์เซลอส เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิลเลี่ยน โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี และเป็นการทุบสถิติค่าตัวสโมสรอีกด้วย

"ดิเอโก้ เดอ ลิม่า บาร์เซลอส ย้ายมาจากเออีแอล ลิมาสโซล ทีมจากลีกไซปรัส โดยได้รับเสื้อหมายเลข 20 ไปครอง”

ทั้งนี้ บาร์เซลอส วัย 29 ปี เป็นเด็กปั้นของอินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังจากลีกสูงสุดของบราซิล และมีประสบการค้าแข้งในประเทศ บ้านเกิดมากมาย อาทิซานโตส, ฟิกูอิเรนเซ่, เรซิเฟ่ รวมถึงกว่างโจ เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังจากจีน พร้อมกันนี้ ยังติดทีมชาติบราซิล รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีมาแล้ว

นอกจากนี้ เพื่อนตำรวจ ยังถือโอกาสเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่ได้ พูม่า แบรนด์กีฬาชื่อดังของโลกจากเยอรมนี เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนปีแรกตั้งแต่ฤดูกาล 2015 นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุนศึกอวดโฉมชุดแข่งใหม่2015
    ''ขุนศึก'' กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี น้องใหม่ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้ทำศึกซีซั่นใหม่ โดยจะใช้แบรนด์กีฬาคูลสปอร์ต ซึ่งมีชุดแข่ง 2 สี ทั้งแดง และ น้ำเงิน โดยผู้รักษาประตูจะใช้สีขาว
  • สาวไทยอมยิ้ม!ผจก.ยันข่าวชัปปุยส์พาแฟนมาไทยไม่จริง
    ผู้จัดการส่วนตัวของ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ สุพรรณบุรี เอฟซี และ ทีมชาติไทย เผยกับสื่อสยามกีฬาว่า ตอนนี้ห้องเครื่องหน้าหล่อ กำลังลุ้นผลตรวจ อาการบาดเจ็บอย่างใจจดใจจ่อ และ เมื่อทราบผลจะมีการแถลงข่าวทันที ส่วน กรณีที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ชัปปุยส์ จะพาแฟนสาว เมลานี มานูเอล มาเมืองไทยด้วยนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • เจ-ชัปปุยส์มาแรง!เบียดลุ้น3รางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล
    เปิดโผ 10 แข้งลุ้นรางวัลต่างๆ ในฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ครั้งที่ 5 เบียดกันสนุก ชนาธิป,ชัปปุยส์ ลุ้น 3รางวัลทั้งป๊อปปูล่าโหวต, นักเตะยอดเยี่ยม,ดาวรุ่งยอดเยี่ยม ส่วน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, หนึ่งฤทัย สระทองเวียด เบียดแย่งผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปี ขณะที่ป๊อปปูล่าโหวตยังคึกคัก ชัปปุยส์ ได้แรงหนุนเพียบ
  • เลือดมังกรไฟยุคสอง!เทโรดัน4ดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่
    สายเลือดใหม่! บีอีซี เทโร คงนโยบายสร้างดาวรุ่งขึ้นสู่ชุดใหญ่หลังจัดการดัน 4 ดาวโรจน์จาก บีซีซี เทโร เอฟซี ลุยไทยลีก 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »