ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัมเมอร์ค่อยว่ากัน!บีร็อดยันไม่ปล่อยลูคัสต้นปีนี้

ซัมเมอร์ค่อยว่ากัน!บีร็อดยันไม่ปล่อยลูคัสต้นปีนี้

Posted 16/01/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธโอกาสที่จะปล่อยตัว ลูคัส เลว่า จอมทัพชาวบราซิเลียน ออกจากรัง แอนฟิลด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะเชื่อว่าฟอร์มที่ดีของทีมอาจสะดุดได้ หากยอมปล่อยหนึ่งในแกนหลักย้ายออกไป

อินเตอร์ มิลาน เป็นสโมสรล่าสุดที่ให้ความสนใจดาวเตะวัย 28 ปี ที่ฤดูกาลนี้มีโอกาสลงสนามน้อยลง หลังการย้ายมาของ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช แต่พอ ร็อดเจอร์ส เลือกใช้งาน เลว่า อย่างต่อเนื่อง ลิเวอร์พูล ก็กลับมาทำผลงานดี จนพ่ายนัดเดียวเท่านั้นในการเตะ 13 เกมหลัง โดยออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยำใหญ่ 0-3 เมื่อ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้นายใหญ่ "หงส์แดง" ต้องคิดหนัก หากต้องขายหนึ่งในแข้งตัวจริงชุดปัจจุบันออกไป

 "ลูคัส ไม่ใช่คนที่เราต้องการจะขายในเดือนมกราคม มีข่าวลือมากมายเกิดขึ้นกับนักเตะหลายราย แต่ไม่มีอะไรที่ผมจะต้องทำในเดือนนี้ เมื่อจบฤดูกาลแล้วทุกอย่างอาจมีการพิจารณาอีกครั้ง แต่ตอนนี้ทีมกำลังมีโมเมนตัมที่ดี ทุกคนทำผลงานอย่างน่าพอใจ เรากลับมาคืนฟอร์มเก่งได้เหมือนเดิม ผู้เล่นเริ่มปรับตัว และทำงานกันยอดเยี่ยมจริงๆ ดังนั้นผมจึงไม่จำเป็นต้องไปทำลายสิ่งที่มันเกิดขึ้น ผมคุยกับ ลูคัส แล้ว แต่เราก็ไม่เคยได้ข้อเสนอจากพวกเขา (อินเตอร์) ผมคิดว่าเขากำลังมีความสุขกับการเล่น และทำผลงานได้ดีมาก" ร็อดเจอร์ส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »