ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ต้องรอนาน!กิเลนรับปราสาทบิ๊กแมตช์ไทยลีก 21 ก.พ.นี้

ไม่ต้องรอนาน!กิเลนรับปราสาทบิ๊กแมตช์ไทยลีก 21 ก.พ.นี้

Posted 16/01/2015 by goal.com

 

สตาร์ทฤดูกาล2015ระอุเลยทีเดียวสำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อกิเลนผยองมีโปรแกรมเปิดบ้านรับแชมป์เก่าตั้งแต่นัดที่สองส่วนเกมเปิดสนามเริ่ม 13 กุมภาพันธ์

ไทยพรีเมียร์ลีกเปิดเผยโปรแกรมฤดูกาล 2015 อย่างเป็นทางการออกมาเรียบร้อยแล้วโดยเกมเปิดสนามระหว่าง กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี น้องใหม่ที่จะเปิดสนาม อบจ.สระบุรี รับมือรองแชมป์เก่าอย่าง ชลบุรี เอฟซี จะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

ส่วนโปรแกรมที่น่าสนใจซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นศึกที่มากกว่าเกมลูกหนังของไทยอุบัติขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่ออดีตแชมป์ไทยลีก 3 สมัยอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวเปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม ปะทะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าตั้งแต่หัววันในเกมนัดที่สอง วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.

ทั้งนี้ที่ผ่านมาตลอด 16 เกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผชิญหน้ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่เคยสะกดคำว่าชนะได้เลยหลังแพ้ไปถึง 9 นัดและเสมอ 7 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพชรฆาตรายใหม่!สุพรรณเปิดตัวอันเดรหอกบราซิลเข้ารัง
    ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี เสริมเพชรฆาตรายใหม่คว้า อันเดร หลุยส์ ไลเต้ กองหน้าแซมบ้า ที่ฤดูกาลล่าสุดลงล่าตาข่ายให้กับอัตเลติโก โกเอียเนียนเซ่ ในซีรีส์ บี บราซิล มาร่วมทัพ
  • OFFICIAL : โปลิศทุบสถิติทีมคว้าอดีตหอกกว่างโจว โชว์ชุดใหม่พูม่า
    เดอะโปลิศประกาศเซ็นสัญญากับ ดิเอโก้ บาร์เซลอส อดีตดาวยิงกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เผยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของทีม พร้อมโชว์เสื้อใหม่ที่ได้พูม่าเข้ามาสนับสนุน
  • ขุนศึกอวดโฉมชุดแข่งใหม่2015
    ''ขุนศึก'' กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี น้องใหม่ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้ทำศึกซีซั่นใหม่ โดยจะใช้แบรนด์กีฬาคูลสปอร์ต ซึ่งมีชุดแข่ง 2 สี ทั้งแดง และ น้ำเงิน โดยผู้รักษาประตูจะใช้สีขาว
  • สาวไทยอมยิ้ม!ผจก.ยันข่าวชัปปุยส์พาแฟนมาไทยไม่จริง
    ผู้จัดการส่วนตัวของ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ สุพรรณบุรี เอฟซี และ ทีมชาติไทย เผยกับสื่อสยามกีฬาว่า ตอนนี้ห้องเครื่องหน้าหล่อ กำลังลุ้นผลตรวจ อาการบาดเจ็บอย่างใจจดใจจ่อ และ เมื่อทราบผลจะมีการแถลงข่าวทันที ส่วน กรณีที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ชัปปุยส์ จะพาแฟนสาว เมลานี มานูเอล มาเมืองไทยด้วยนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »