ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รอนนี่สุดยอด!ทำเซนจูรี่เบรกมากสุดแซงเฮนดรี้

รอนนี่สุดยอด!ทำเซนจูรี่เบรกมากสุดแซงเฮนดรี้

Posted 16/01/2015 by siamsport

 

"เดอะ ร็อคเกต" รอนนี่ โอซุลลิแวน ยอดนักสอยคิวผู้ดี กลายเป็นเจ้าของสถิติทำเซนจูรี่เบรกมากสุดตลอดกาล แซงหน้า สตีเฟ่น เฮนดรี้ เรียบร้อย หลังทำได้ถึง 776 ครั้งไปแล้ว ในเกมพบ มาร์โก้ ฟู ศึก ดาฟาเบ็ต มาสเตอร์ส 2015 รอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

รอนนี่ โอซุลลิแวน นักสนุกเกอร์คนดังชาวอังกฤษ กลายเป็นเจ้าของสถิติทำเซนจูรี่เบรกได้มากที่สุดตลอดกาล ที่จำนวน 776 ครั้ง แซงหน้า สตีเฟ่น เฮนดรี้ ตำนานนักสอยคิวสกอตแลนด์ เรียบร้อย หลังเก็บเพิ่มได้อีกตั้งแต่เฟรมแรก ในแมตช์พบ มาร์โก้ ฟู จากฮ่องกง ศึก ดาฟาเบ็ต มาสเตอร์ส 2015 รอบ 8 คนสุดท้าย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้ โอซุลลิแวน วัย 39 ปี เพิ่งทำเซนจูรี่เบรกได้มากที่สุดตลอดกาล ที่จำนวน 775 ครั้ง เทียบเท่ากับ เฮนดรี้ ในแมตช์เอาชนะ ริคกี้ วอลเด้น คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ 6-4 เฟรม เมื่อวันอังคารที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะแซงได้เรียบร้อย หลังทำไป 101 แต้มในเฟรมแรกของรอบ 8 คนสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควิโตว่าเชือดเผิงฉ่วยลิ่วรอบ8คนหวดเอเพียฯ
    เปตร้า ควิโตว่า นักเทนนิสสาวชาวเช็ก ลิ่วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก เอเพีย ซิดนีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยการเอาชนะ เผิง ฉ่วย จาก จีน 2 เซตรวด ส่วน อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า แร็กเกตสาวโปแลนด์ มือ 3 ของรายการ ต้องพ่ายให้นักหวดชาวสแปนิชในการดวลกัน 3 เซต ตกรอบ 2 ไปแบบพลิกความคาดหมาย
  • แฟนบัตตันอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ริมหาดฮาวาย
    ถึงเวลาเติมความหวานให้กัน! เจสซิก้า มิชิบาตะ ควงคู่ เจนสัน บัตตัน สามีนักขับเอฟ วัน คนดัง เริงร่าเล่นน้ำริมหาดฮาวาย ในชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ หลังเพิ่งตัดสินใจแต่งงานกัน เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา
  • พาร์คยังมือ1โลก/โปรแหวนเหนียวที่27
    พาร์ค อิน-บี ก้านเหล็กสาวชาวเกาหลีใต้ ยังคงเป็นมือ 1 ของโลก ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรจากไทย นิ่งอยู่ที่ 27
  • ซัลลิแวนเฮเพลย์ออฟซิวแชมป์เซาธ์แอฟริกันฯ
    แอนดี้ ซัลลิแวน ก้านเหล็กจากเมืองผู้ดี คว้าแชมป์ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพ่น ไปนอนกอด หลังเอาชนะ ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรชาวแอฟริกาใต้ในช่วงเพลย์ออฟ เจ้าตัวเปิดอก ไม่อยากเชื่อว่าจะได้แชมป์ เพราะตอนแรกตามหลัง ชวาร์ตเซล ตั้งเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »