ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชักมีมูล!สื่อฝอยทองระบุโด้เลิกเชคชัวร์

ชักมีมูล!สื่อฝอยทองระบุโด้เลิกเชคชัวร์

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

สื่อในแดนฝอยทอง ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ รักแตกแยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสุดงาม แล้ว หลังมีการอ้างข้อมูลว่าฝ่ายหญิงทะเลาะกับแม่บังเกิดเกล้าของเจ้าตัว ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น ว่าที่แม่สามีคิดว่าเธอไม่เหมาะเป็นภรรยาของ โรนัลโด้ รวมทั้งไม่ใช่แม่ที่ดีของหลานชายเธอ

คอร์เรริโอ ดา มานญ่า สื่อชั้นนำในประเทศโปรตุเกส รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยุติเส้นทางรัก 5 ปีกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่แล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงปฏิเสธที่จะทำเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิดครบรอบ 60 ปีของแม่บังเกิดเกล้าของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส

ข่าวเด่นประเด็นร้อนดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ เชค ไม่ได้ร่วมงานพิธีแจกรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2014 โดย โรนัลโด้ ได้รับรางวัลดังกล่าว แถมยังมาโหมกระหน่ำข่าวลือให้หนักยิ่งขึ้นเมื่อเธอเลิกติดตามทวิตเตอร์ของแฟนหนุ่ม ซึ่งอาจเป็นการยืนยันได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เดินทางมาถึงทางตันแล้วก็เป็นได้

แม้ว่าเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทตัวแทนของนางแบบสาวชาวรัสเซีย จะยืนยันว่าทั้งสองคนไม่ได้เลิกกัน และเหตุผลที่ เชค ไม่ได้ไปร่วมงานดังกล่าว เนื่องจากเธอมีตารางงานที่ยุ่งมากๆ ส่งผลให้ไม่สามารถเดินทางไปที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้

ล่าสุด สื่อในแดนฝอยทอง เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีความเป็นไปได้ที่ เชค กับ โรนัลโด้ จะเลิกกัน เนื่องจากฝ่ายหญิงมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับ โดโลเรส อเวโร แม่บังเกิดเกล้าของ อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกับพี่น้องของเขา

แหล่งข่าวเปิดเผยกับสื่อฉบับดังกล่าวว่า "คริสเตียโน่ อยากทำเซอร์ไพรส์ให้กับแม่ของเขา และตอนที่ใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสกับ อิริน่า ที่ดูไบ เขามีแผนที่จะไปอยู่กับแม่ของเขาในงานวันเกิดของเธอ แต่ อิริน่า ไม่อยากไปที่นั่น พวกเขาทะเลาะกันยกใหญ่ ซึ่งสุดท้ายเขาต้องใช้เวลาช่วงปีใหม่กับลูกชายของเขาเท่านั้น

"นอกจากนี้ อิริน่า ยังพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับ โดโลเรส และ โรนัลโด้ ย่อมเข้าข้างแม่ของเขาอยู่แล้ว และนี่เป็นฟางเส้นสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยราบรื่นเลยในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา"  สื่อฉบับเดิม ระบุ

ยังมีประเด็นเพิ่มเติมอีกว่าสาเหตุที่ เชค เลือกใช้เวลาตอนกลางคืนอยู่ในโรงแรมมากกว่าที่จะไปอยู่บ้านของพวกเขาที่มาดริด เพราะแม่ของ โรนัลโด้ อยู่ที่นั่น โดยแหล่งข่าวเผยว่า แม่ของโรนัลโด้ ไม่ชอบ เชค เนื่องจากมองว่าเธอไม่ใช่แม่ที่ดีของหลานชายของเธอ

"โดโลเรส ไม่คิดว่า อิริน่า ควรเป็นภรรยาของลูกชายเธอ  เธออยากได้ใครสักคนที่มีความเป็นแม่สำหรับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ แน่นอนว่า อิริน่า ไม่เคยให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเลย " แหล่งข่าวเจ้าเดิม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »