ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยกโวล์ฟสบวร์กคู่แข่งหลักเสือใต้

เป๊ปยกโวล์ฟสบวร์กคู่แข่งหลักเสือใต้

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก โวล์ฟสบวร์ก เป็นคู่แข่งหลักในการแย่งแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ พร้อมฟันธง ดอร์ทมุนด์ ผลงานกระเตื้องขึ้นแน่ๆ ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เป็นคู่แข่งเบอร์ 1 สำหรับ "เสือใต้" ในการไล่ล่าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาลนี้

ถึงแม้เวลานี้ บาเยิร์น กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแบบสบายๆ ด้วยการมีคะแนนทิ้งห่าง โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 2 ถึง 11 แต้ม แต่ "เป๊ป" มองว่า การแย่งแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ยังไม่จบสิ้น

"โวล์ฟสบวร์ก ถือเป็นคู่แข่งหลักของเรา และพวกเขายังเป็นคู่แข่งของเราในเกมนัดแรกช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย ซึ่งผมก็ไม่สงสัยเลยว่า พวกเขาคือคู่แข่งหลักของเราในการลุ้นแชมป์ ช่วง 3 เกมแรกหลังพักเบรกหนีหนาวถือเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา เพราะเราสามารถเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา อีกสมัยก็ช่วงนี้แหละ" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว

พร้อมกันนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังชี้ว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ ชาลเก้ 04 เป็นอีก 2 ทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้ และก็มั่นใจว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีผลงานที่กระเตื้องขึ้น หลังจากที่รั้งอันดับรองสุดท้ายในช่วงครึ่งซีซั่นแรก

"เลเวอร์คูเซ่น ถือเป็นทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้ด้วยสไตล์การเล่นของพวกเขา ขณะที่ ชาลเก้ ก็จะมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังภายใต้การนำทัพของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ส่วน ดอร์ทมุนด์ จะดีขึ้นแน่ๆ ในช่วงครึ่งซีซั่นนี้ ผมมั่นใจว่า อันดับในตารางของพวกเขาจะดีขึ้น" กุนซือ บาเยิร์น เอ่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!มุลเลอร์ย้ำชัดไม่สนย้ายหนีเสือใต้
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกแชมป์โลกของบาเยิร์น มิวนิค ยันทุกวันนี้มีความสุขดีกับการเล่นให้ "เสือใต้" และไม่เคยมีความคิดย้ายทีม หลังเพิ่มต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดยาวถึงปี 2019
  • ไม่พังไม่เลิก! ร็อบเบนยันค้าแข้งต่อจนกว่าสังขารไม่อำนวย
    ปีกเสือใต้คอนเฟิร์มว่าจะยังค้าแข้งในฐานะนักเตะอาชีพต่อไป และถ้าร่างกายยังสู้ไหว เขาก็อาจลงเล่นฟุตบอลได้อีกถึง 10 ปี
  • มาร์ติเนซหวังคัมแบ็กเล่นให้เสือใต้เดือนมีนาคม
    ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวรับ บาเยิร์น มิวนิค รับสุดเซ็งที่ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงสนาม หลังเจ้าตัวเจอโรคเดี้ยงที่เข่าเล่นงานอย่างหนักตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2014 แต่เผยตอนนี้ดีขึ้นแล้ว พร้อมหวังว่าจะกลับมาลงโม่แข้งเดือนมีนาคมนี้
  • ลาห์มยันเล็งแขวนสตั๊ดปี2018
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ตั้งใจจะแขวนสตั๊ดหลังหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เพราะตอนนั้นจะมีอายุที่เหมาะสมจะเลิกเล่นพอดี อีกทั้งไม่มีความคิดจะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »