ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สาวกเซ็ง!มุ้ยหลุดโผอัลเมเรียบุกรังบาเลนเซีย

สาวกเซ็ง!มุ้ยหลุดโผอัลเมเรียบุกรังบาเลนเซีย

Posted 17/01/2015 by goal.com

 

เอล แดงดา ถึงคราวหลุดโผ 18 รายชื่อขุนผลอัลเมเรีย ในเกมลา ลีกา ที่จะบุกไปเยือนบาเลนเซีย หลังจากได้รับโอกาสติดต่อกันมาหลายนัด

อูเด อัลเมเรีย สโมสรจาก ลา ลีกา สเปน เผยรายชื่อ 18 ผู้เล่นที่เตรียมบุกไปเยือน บาเลนเซีย ในวันอาทิตย์นี้ โดยครั้งนี้ไรชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าขวัญใจคนไทยในการติดทัพไปด้วย

หลังจากได้รับโอกาสอย่างต่อ เนื่องมาหลายนัด ทั้งการเปลี่ยนตัวลงไปในฐานะผู้เล่นสำรอง และการออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง ภายใต้การคุมทีมของ ฆวน อิ๊กนาซิโอ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ทว่าล่าสุดในเกมลา ลีกา ที่อัลเมเรีย จะบุกไปเยือน บาเลนเซีย นั้นไม่มีชื่อดาวยิงทีมชาติไทย โดยกองหน้าสองรายที่ถูกส่งไปคือ โทเมอร์ เฮเม็ด และ ดานี โรเมรา

ผู้รักษาประตู: ฆูเลียน (1), เยราย (30).

กองหลัง: เบเลซ (3), ตรูฆีโญ (5), นาวาร์โร (4), ดอส ซานโตส (6), ดูบาร์บิเยร์ (16) , มาเน (21)

กองกลาง: เบอร์ซา (7), โธมัส (22), โซเรียโน (23), โคโรนา (15), อะซีซ (31), เวลลิงตัน (8) , เอสปิโนซา (24), เอ็ดการ์(17)

กองหน้า: เฮเม็ด (10), โรเมรา (32)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บียาร์14นัดไร้พ่าย!บิลเบาส่งอาดูริซลงซัด
    บียาร์เรอัล ฟอร์มยังร้อนแรง ไม่แพ้ใครมา 14 นัดติดต่อกันทุกรายการ เกมนี้จะเปิดรังพบกับ แอธเลติก บิลเบา ที่เกมนี้จะส่ง อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าตัวเก่งลงดวลกับ ลูเซียโน่ เวียตโต้ แนวรุกดาวรุ่งของเจ้าถิ่น ปรีวิวฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนนี้
  • รามอสยันราชันไม่มีวิกฤติอะไรทั้งนั้น
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ยันทีมไม่ได้เกิดวิกฤติอะไรทั้งนั้น หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่เข้าสู่ปีใหม่ ระบุทีมยังแข็งแกร่ง และพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้บรรลุเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้
  • อย่าให้ได้ง้าง!”โรเบร์โต้”ปั่นเสียบมุมสวย
    เซอร์จิโอ โรเบร์โต้(Sergi Roberto) กองกลางของทัพ”ต่างดาว”บาร์เซโลน่า โชว์เทพ ปั่นไกลนอกเขตโทษเสียเสาสองสุดสวย ในศึกโคปา เดล เรย์ สเปนฤดูกาล 2014-15 รอบ 16 ทีม นัดที่สอง เมื่อคืนที่ผ่านมานี้ ลูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 40 โรเบร์โต้ ลากบอลจากฝั่งขวาค่อยๆตัดเข้ากลาง ก่อนปั่นด้วยเท้าซ้ายเน้นๆ บอลโค้งผ่านมือ มานู เอร์เรร่า เสียบเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ให้ทีมออกนำเป็น 2-0 จบเกมบาร์เซโลน่าเอาชนะไป 4-0 รวมผลสกอร์ บาซ่า ชนะ 9-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมไปแบบสบายๆ
  • คาร์เล็ตโต้เซ็งแนวรับพลาดง่ายจนโดนหมียันร่วงโกปา เดล เรย์
    บอสใหญ่ของโลส บลังโกสตำหนิแนวรับว่าผิดพลาดกันง่ายจนโดนตอร์เรสเล่นงานและหมดสิทธิ์เข้าไปป้องกันแชมป์บอลถ้วยของสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »