ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้อยใจ? LVG บ่นอุบโดนวิจารณ์หลังแพ้เกมแรกใน 12 นัด

น้อยใจ? LVG บ่นอุบโดนวิจารณ์หลังแพ้เกมแรกใน 12 นัด

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

บอสใหญ่ของปีศาจแดงเชื่อว่าพวกเขาไม่สมควรถูกวิจารณ์ เพราะชี้ว่าแม้ในเกมล่าสุดพวกเขาจะแพ้คาบ้านมา แต่มันก็เป็นแค่นัดแรกในรอบ 12 เกมเท่านั้น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาไม่สมควรถูกวิจารณ์เพราะแม้จะแพ้ในเกมล่าสุดแต่ก็เป็นแค่ครั้งแรกในรอบ 12 นัดเท่านั้น

ปีศาจแดงต้องสะดุดมาในเกมล่าสุดหลังแพ้คาบ้านต่อเซาแธมป์ตันไป 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนต้องตกมารั้งอันดับสี่ในตอนนี้ และโดนทีมอันดับห้าอย่างอาร์เซนอลไล่จี้มาติดๆ

"ผมไม่อยากเชื่อเลยนะที่หลายคนในห้องแถลงข่าวพูดว่าเรามีปัญหา แต่ความจริงคือเราแค่แพ้นัดแรกในรอบ 12 เกม 0-1 และเมื่อคุณดูจากเกมดังกล่าว แมนฯยูไนเต็ดเป็นทีมที่ดีกว่า มันไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย" ฟาน กัล กล่าว

"ผมอ่านหนังสือพิมพ์บอกว่าผมได้ลุ้นรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือน มันจึงไม่ได้แย่อย่างที่สื่อเขียนเลย สิ่งที่ผมกำลังมองก็คือสิ่งที่ผมวิเคราะห์จากเกมเยือนหกนัดที่ผ่านมา เราทำได้ดีกว่าและเราควรทำประตูได้และเอาชนะ แต่เรากลับไม่ชนะ มันน่าผิดหวังแต่ในกระบวนการผมพูดได้ว่าเราดีขึ้นเรื่อยๆ"

"แม้ในเกมกับเซาแธมป์ตัน เราเล่นเป็นทีมเยือนเกมนั้นเราโชคดีทั้งที่เซาแธมป์ตันดีกว่า พวกเขาสร้างสรรค์โอกาสได้ดีสามถึงสี่ครั้ง แต่เมื่อวันอาทิตยน์ที่ผ่านมาพวกเขาแทบไม่มีโอกาสเลย ใช่ พวกเขาชนะ แต่กระบวนการของเรากำลังเติบโต ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญ"

"ในช่วงเกมหลัง ผมไม่เห็นด้วย คุณสามารถพูดได้ว่าเรามีโอกาสไม่มากเท่าไหร่ แต่ก่อนหน้านั้น เราเจอกับสเปอร์ส เรามีโอกาสจะๆ ถึงหกครั้งในระบบเดียวกัน ผมหวังว่าเราจะดีขึ้นจากเกมที่ผ่านๆ มา"

"แต่ผมจะพูดว่าในพื้นที่สุดท้ายของการโจมตี เราชอบพลาดในการผ่านจังหวะสุดท้ายซึ่งมันสำคัญมากๆ ผมหวังว่าเราจะทำได้ดีในแมตช์ต่อๆไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันแดร์สันสบายโดนใบสั่งจอดรถมั่ว
    สื่อผู้ดีตีข่าว อันแดร์สัน กองกลางโลกลืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนใบสั่งค่าปรับจำนวน 60 ปอนด์ หลังจอดรถมัวซั่วเพื่อลงไปหม่ำอาหารกลางวัน โดยงานนี้เจ้าตัวยักไหล่สบายๆ เพราะค่าปรับถูกแสนถูกหากเทียบกับรายได้ที่ได้กับ "ผีแดง"
  • ผีกู้หน้ายึด3หลัง!รูนนำยิง,คิวพีอาร์สู้หนีตาย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังกู้ชัยโดย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมจะลงนำทัพปิดสกอร์ เกมเยือน "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ที่จะสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ม.ค. ศกนี้
  • ยังไม่เข้าตา!ฟานกัลจี้ฟัลเกาพิสูจน์ตัวเองกับผี
    อนาคตของ ราดาเมล ฟัลเกา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่แน่นอนซะแล้ว หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แย้มปัจจุบันยังไม่ค่อยพอใจผลงานการซ้อมของอดีตแข้ง โมนาโก เท่าใดนัก เร้าพิสูจน์ให้เห็นคู่ควรกับการค้าแข้งกับ "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปในระยะยาว พร้อมเปรยอาจไม่ดึงแข้งใหม่เสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้
  • ยูเว่-โรม่าแยกเขี้ยวล่าฟัลเการ่วมก๊วน
    ลือหึ่ง ยูเวนตุส กับ โรม่า มองไปถึงตลาดนักเตะช่วงปิดซีซั่น โดยเล็งเป้าหมายเดียวกันคือ ราดาเมล ฟัลเกา ของ โมนาโก ที่ฟอร์ม ปัจจุบันอาจทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พับโครงการซื้อตัวร่วมทีมถาวร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »