ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่'' จิตตก!!โต้เปล่าเหวี่ยงเอ็กซ์ตร้าโฆษณา

''ใหม่'' จิตตก!!โต้เปล่าเหวี่ยงเอ็กซ์ตร้าโฆษณา

Posted 17/01/2015 by siamdara

 

เป็นทั้งนางเอก แถมจะควบตำแหน่งเจ้าแม่ข่าวฉาวไปแล้วสาว "ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ให้แซ่ดว่านางหน่ะไปเหวี่ยงใส่เอ็กซ์ตร้า (นักแสดงสมทบ) ในกองถ่ายโฆษณา  โอว์ว้าว!! ขนาดเจอข่าวสาดเลือดทะลวงแบบนี้ "ใหม่"ดาวิกา ก็ยังยิ้มโต้ข่าวบอกว่ามันจริงซะที่ไหนล่ะ คอนเฟิร์มไม่เคยเหวี่ยงใคร แต่อีกใจหนึ่งก็อดจิตตกไม่ได้กลัวคนเชื่อว่าตนเป็นดาราจอมเหวี่ยง
   
       

"อันนี้ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยค่ะ แต่ว่าใหม่ก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรนะ เพราะใหม่รู้ตัวเสมอว่าใหม่ทำอะไร และก็เชื่อด้วยว่าเราไม่น่าทำแบบนั้น อีกอย่างถ้าทำจริง ๆ ก็คงโดนผู้จัดการตีไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) ไม่กล้าเลยค่ะ ไม่กล้าทำแน่นอน ไม่เคยเลยค่ะ เพราะตอนที่หนูเข้าวงการแรก ๆ หนูก็ถ่วงพี่นักแสดงหลาย ๆ ท่านด้วยเหมือนกัน จำได้ตอนนั้นเล่นเป็นก้อนหินเลย ดังนั้นหนูเข้าใจแน่นอนว่าคนที่เข้ามาใหม่เข้าจะต้องใช้เวลาในการทำงานค่ะ ถามว่ากลัวว่าคนจะเชื่อตามข่าวไหม ก็กลัวค่ะ กลัวว่าคนจะเชื่อ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเราเองก็ต้องแก้กันไป พิสูจน์กันไปแต่ละเรื่องราวด้วยค่ะ"
   
       

เอ้า .. เหวี่ยง..ไม่เหวี่ยง..งง หนุ่มก็ร้าก..กก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ย!แอบมโน ''เอ'' โพสต์แบบนี้ แขวะ ''ใหม่'' ป่ะ!!!!
    บอกแล้วว่างานนี้ขอ มะ-โน นะฮาฟฟฟฟ ก็เลยจิ้น จินตนาการคิด ติ๊ต่างไปเอง เมื่อผู้จัดการซุป'ตาร์ "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร โพสต์ภาพของสาว"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ลงในอินสตารแกรมส่วนตัว a_supachai1 พร้อมกับข้อความประกอบภาพเด็ด สะแด่ว! ว่า.....สวยจริง สวยจัง สวยทรงพลัง สวยจากข้างใน ไปถึงข้างนอก สวยขึ้นตลอด ไม่เคยพยายาม ไม่ข้ามหัวใคร จิตใจดีจัง จะฝันถึงเธอ555....
  • น่ารั๊กอ่ะ! ''ใหม่'' ในชุดนักศึกษา
    น่ารัก เรียบร้อย ผิดกับลุคซ์ นักแสดง ซะจริงๆ ก็สาว"ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ ที่วันนี้ สยามดารา ขอเอาภาพกับ ลุคซ์ ในชุดนักศึกษา มาให้แฟนๆชม บ้างบางส่วน ขอบอกๆ เห็นแล้ว น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง สมวัย ซะจริงๆ เพราะ สยามดาราจะไม่ยอมเห็นภาพนี้คนเดียววว เด็ดขาด...
  • ‘ใหม่-ดาวิกา’ ปิ๊งไอเดีย ธุรกิจน้ำหอม
    เรียกว่าเป็นสาวเก่งอีกคนหนึ่งสำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวลงทุนทำธุรกิจออกแบบผ้าพันคอ หมวก กระดาษ น้ำหอมติดรถยนต์ จนมาถึงออกแบบเสื้อผ้า ล่าสุดเจ้าตัวกำลังต่อยอดธุรกิจใหม่ คือการทำน้ำหอมแบรนด์ Misstar by davika ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับสินค้าตัวอื่นอีกด้วย โดยสาวใหม่ได้เล่าถึงธุรกิจใหม่ของเธอว่า
  • ''ใหม่'' มั่นใจ ''อนันดา'' ลืมไม่ลง!!
    สวยเจิดจนโดนจีบเป็นลักส์สตาร์คนใหม่ นางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ประเดิมเปิดตัวในงาน "ลักส์ ฟอร์เอเวอร์ คอลเลคชั่น" ครั้งแรกของโลกกับครีมอาบน้ำที่จากกุหลาบ สการ์เลท เรด โรส ผสมเม็ดบิดส์ ทำให้ผิวหอมยิ่งขึ้นทุกสัมผัสผิวและติดยาวนาน 12 ชม. โดยใหม่ประเดิมอาบก่อน ท้าพิสูจน์กลิ่นหอมขจรขจายในลุคส์สวยเจิด ผ้าลูกไม้สีดำ แต่อ๊ะๆๆ คนอื่นดมก็ไม่น่าสนใจ เท่าพระเอกหนุ่มเนื้อหอมเช่นกันอย่าง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »