ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันปืนสนซิวโกมิสเสริมคม

เอเยนต์ยันปืนสนซิวโกมิสเสริมคม

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

เอเยนต์ของ บาเฟติมบี้ โกมิส กองหน้า สวอนซี ยืนยัน อาร์เซน่อล แสดงความสนใจจะคว้านักเตะของเขาไปเสริมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ปืนใหญ่" พร้อมจะยื่นข้อเสนอค่าตัว 6 ล้านปอนด์

ฟรานเชสโก้ ดิ ฟริสโก้ นายหน้าของ บาเฟติมบี้ โกมิส ศูนย์หน้า สวอนซี ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำร่วมลีก เป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจจะคว้าตัวนักเตะในการดูแลของเขาไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ดิ ฟริสโก้ เผยว่ามีหลายทีมทั้งในอังกฤษและเยอรมนีที่สนใจหัวหอกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส โดยกล่าวว่า "ชาลเก้ และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สอบถามเกี่ยวกับการคว้าตัว บาเฟ เช่นเดียวกับคริสตัล พาเลซ และนิวคาสเซิ่ล และตอนนี้ก็อาร์เซน่อล"

คำยืนยันของเอเยนต์โผล่มาท่ามกลางข่าวลือว่าทัพ "ปืนใหญ่" เตรียมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (ราว 312 ล้านบาท) ขอซื้อตัวหัวหอกวัย 29 ปี ซึ่งทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงสนาม 20 นัดให้ "หงส์ขาว" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแก้ข่าว!เวนเกอร์แจงอาร์เตต้าพักแค่6วีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงแจง มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ จะพักแข้งแค่ราว 6 วีกเท่านั้น ส่วนในรายของ มาติเยอ เดอบูชี่ คงพักยาว 3 เดือน ตามที่มีข่าวออกมา
  • หอกดาวรุ่งพิลเซ่นยันย้ายซบปืนแล้ว
    ยังคงคอนเซ็ปต์แสวงหานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมาปั้นเหมือนเดิมสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อ มาร์ติน กรายเซียร์ หัวหอกวัย 15 ปีของ วิคตอเรีย พิลเซ่น โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ตกลงย้ายไปอยู่กับ "ปืนใหญ่" เรียบร้อยแล้ว และเตรียมบินไปตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของ "กันเนอร์ส" วันเสาร์นี้
  • ลือหึ่ง!ปืนตกลงซิวชไนแดร์ลินล่วงหน้าแล้ว
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ตกลงซิว มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมล่วงหน้าแล้ว โดยการย้ายทีมจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัว
  • รายแรกปืนโต 2015! เผยบีลิคบินตรงถึงลอนดอนแล้ว
    โกล สืบทราบมาว่า อาร์เซนอล ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คริสเตียน บีลิค ดาวรุ่งของลิเกีย วอร์ซอว์ มาร่วมทีมแล้ว หลังตัวนักเตะได้เดินทางมาถึงลอนดอนแล้วเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »