ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อก!ร็อบเบนโดนไอ้เข้งับมือที่กาตาร์

ช็อก!ร็อบเบนโดนไอ้เข้งับมือที่กาตาร์

Posted 18/01/2015 by siamsport


ดวงแตกสุดๆ สำหรับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกฝีเท้าจรวด บาเยิร์น มิวนิค หลังโชคร้ายโดนจระเข้งับเข้าที่มือระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงพักเบรกหนีหนาวที่ประเทศกาตาร์ ส่งผลให้ทั้งนิ้วหัวแม่มือ, นิ้วกลาง และนิ้วนาง เป็นแผลฉกรรจ์เลยทีเดียว

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โชคร้ายสุดๆ หลังโดนจระเข้งับเข้าที่มือ ระหว่างฝึกซ้อมร่วมกับทัพ "เสือใต้" ระหว่างไปพักเบรกหนีหนาวที่ประเทศกาตาร์ ตามรายงานจาก "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 30 ปี พยายามไปเก็บลูกฟุตบอลที่ตกลงไปในสระน้ำ ระหว่างฝึกซ้อมเก็บตัวที่ดินแดนตะวันออกกลาง ก่อนโดนจระเข้ตัวหนึ่งกัดเข้าที่มือข้างซ้าย โดย "บิลด์" รายงานว่า เจ้าตัวต้องพันผ้าพันแผล หลังนิ้วหัวแม่มือ, นิ้วกลาง และนิ้วนาง เป็นแผลเหวอะหวะ

ทั้งนี้ ศึก บุนเดสลีกา จะเริ่มกลับมาเตะนัดเปิดสนามครึ่งฤดูกาลหลังในวันศุกร์ที่ 30 มกราคมนี้ ทำให้ ร็อบเบน มีเวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บราว 2 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม บางรายงาน เชื่อว่า ร็อบเบน อำเรื่องนี้กับนักข่าวมากกว่า โดยความจริงที่บาดเจ็บนิ้วมือมาจากการเล่นเวตนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชมตราหมีฉลาดดึงตอร์เรสเสริมหอก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่องทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ว่าเสริมทัพได้อย่างชาญฉลาด จากการไปสอย เฟร์นานโด ตอร์เรส มาจาก เอซี มิลาน เชื่อ ตอร์เรส ยังสุดยอดอยู่ และการกลับมายัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ถือว่าเหมาะสมที่สุดแล้ว
  • เป๊ปยกโวล์ฟสบวร์กคู่แข่งหลักเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก โวล์ฟสบวร์ก เป็นคู่แข่งหลักในการแย่งแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ พร้อมฟันธง ดอร์ทมุนด์ ผลงานกระเตื้องขึ้นแน่ๆ ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง
  • จบนะ!มุลเลอร์ย้ำชัดไม่สนย้ายหนีเสือใต้
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกแชมป์โลกของบาเยิร์น มิวนิค ยันทุกวันนี้มีความสุขดีกับการเล่นให้ "เสือใต้" และไม่เคยมีความคิดย้ายทีม หลังเพิ่มต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดยาวถึงปี 2019
  • ไม่พังไม่เลิก! ร็อบเบนยันค้าแข้งต่อจนกว่าสังขารไม่อำนวย
    ปีกเสือใต้คอนเฟิร์มว่าจะยังค้าแข้งในฐานะนักเตะอาชีพต่อไป และถ้าร่างกายยังสู้ไหว เขาก็อาจลงเล่นฟุตบอลได้อีกถึง 10 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »