ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กินดี อยู่ดี "ปู" เปล่าทำ "โน้ต" อ้วนลงพุง

กินดี อยู่ดี "ปู" เปล่าทำ "โน้ต" อ้วนลงพุง

Posted 18/01/2015 by สยามบันเทิง


ผ่านปีใหม่ มาเพียงไม่กี่วัน นางเอกเซ็กซี่อย่าง สาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็โดนเม้าท์หวงหวานใจสุดหล่อมากๆ ถึงขั้นให้เดี๋ยวนี้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะปล่อยให้แฟนไฮโซหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อ้วนฉุแบบไม่เหลือคราบความหล่อเหมือนเมื่อตอนสมัยก่อนเลย


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวในงานอีเว้นท์งานหนึ่งจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงกระแสดังกล่าว ซึ่งงานนี้ทำเอาสาว ปู-ไปรยา ถึงกับยิ้มเขินแก้ตัวว่า


“เขาก็ไม่ได้อ้วนขึ้นมากนะ (หัวเราะ) ไม่รู้สิช่วงสิ้นปีคนเราก็จะสนุกกับการกินไม่รู้ปูเองก็คงอ้วนขึ้นด้วยเหมือนกันมั้ง แบบว่าดินเนอร์เยอะ อาจจะเฉพาะรูปไป จะเป็นหมีจะอ้วนยังไงเขาก็ยังหล่อยังน่ารักเหมือนเดิม”


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามสาว ปู ทิ้งท้ายว่า แต่ตลอดปีที่ผ่านมาคนมองว่าคู่ของเราถือว่าเป็นคู่ที่รักสุขภาพ ใส่ใจในรูปร่างเอามากๆ ไม่ใช่หรอ แล้วทำไมถึงปล่อยให้ หนุ่ม โน้ต ดูอ้วนลงพุงแบบนี้ งานนี้เจ้าตัวกล่าวปิดท้ายว่า


“สำหรับปูแหละ เราเองทั้งคู่ใส่ใจสุขภาพช่วยกันดูแลเรื่องอาหารการกิน อย่างพี่โน้ตเขาจะดื่มน้ำมะพร้าวทุกเช้า ปูเองก็ดูแลผิวพรรณตัวเองด้วยน้ำมันมะพร้าวเหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สานสัมพันธ์ ว่าที่สะใภ้‘ปู-ชมพู่’ แท็คทีมเที่ยวนิวยอร์ก
    ภายหลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานพร้อมมอบแหวนเพชรเม็ดโต จนทำให้นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ปลื้มปริ่มน้ำตาริน และเป็นข่าวดีให้บรรดาแก๊งเพื่อนและแฟนคลับคนรักสาวชมได้เฮกันทั่วหน้า
  • ขนาดท่าออกกำลังกาย''ปู ไปรยา''ยังเซ็กซี่
    สมเป็นสาวเซ็กซี่ที่รักสุขภาพ เพราะว่าง หรือไม่ว่างนางเอกสาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก ก็ใส่ใจให้การ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม หนึ่ง สอง ซั่ม ฮึ๊บ ฮึ๋บ ตลอดเวลา
  • "ปู ไปรยา" เซ็กซี่ ร้อนแรง อันดับ 1 ในหัวใจผู้ชายไทย!
    การมาเยือนอีกครั้งของเธอ ไม่เคยทำให้ชายไทยผิดหวัง เธอลงทุนออกแรงเสียเหงื่อกับการออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นสุดเป๊ะและเซ็กซี่ สุดฟินขนาดนี้ตามไปดูกันเลย!
  • ‘ปู-ไปรยา’ สวย-เซ็กซี่มีระดับ ซิวที่1‘สยามบันเทิง’
    ครองแชมป์สาวเซ็กซี่แห่งปีแบบต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มารับรางวัลเป็นปีที่ 3 ในงานประกาศผล Star’s Light Award 2014 ซึ่งจัดโดยหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ที่รูท 66 อาร์ซีเอ เมื่อค่ำวันก่อน ท่ามกลางความสนใจของช่างภาพนักข่าวและผู้ร่วมงานอย่างมากมาย ซึ่งครั้งนี้นางเอกสาว ปู-ไปรยา มาในชุดสูทสีขาวสไตล์ คิม คาร์เดเชียน แหวกอกขาว โชว์เนิน ดึงดูดสายตาอย่างมาก เรียกว่าเป็นความเซ็กซี่ที่สาวปูจัดเต็มจริงๆ โดยปูโนบรา แปะจุกมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทันทีที่มาถึงงานก็เรียกเสียงฮือฮาและแสงแฟลชแบบกระหน่ำตลอดเวลาจากเหล่าช่างภาพ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนางเอกสาว ปู-ไปรยา ถึงการมารับรางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปี 2014 อันดับ 1 ว่า รู้สึกอย่างไรบ้าง โดยสาวปูเปิดเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »