ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จอมทองป้องแชมป์หน4!ต่อยชนะแต้มคาเนโกะ

จอมทองป้องแชมป์หน4!ต่อยชนะแต้มคาเนโกะ

Posted 18/01/2015 by siamsport

 

จอมทอง สิงห์วังชา ยอดมวย 2 แบบโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้งบินไปป้องกันแชมป์ OPBF รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต ที่แดนปลาดิบเอาชนะแต้ม ไดกิ คาเนโกะ อดีตแชมป์ญี่ปุ่นเจ้าถิ่นอย่างเป็นเอกฉันท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมาที่โครักคูเอ็น ฮอลล์ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ''เฮียม้อ'' สุดปลื้มมั่นใจได้ชิงแชมป์โลกแน่นอนเพราะอันดับโลกเลื่อนปรู๊ดแน่

จอมทอง สิงห์วังชา เจ้าของตำแหน่งแชมป์ OPBF รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต นักชก 2 สไตล์ไทย-สากล เดินทางไปป้องกันแชมป์กับ ไดกิ คาเนโกะ อดีตแชมป์ญี่ปุ่นและอดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกของ ทาคาชิ อูจิยาม่า เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมาที่โครักคูเอ็น ฮอลล์ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เกมการชกนั้นทางจอมทองเป็นฝ่ายชกแบบดักจังหวะสองให้คาเนโกะเดินเข้ามาหาแล้วยิงหมัดสกัดแบบสวยงาม จอมทองโชว์สเต็ปพลิ้วยิงหมัดเป็นชุดๆ ใส่คาเนโกะที่พยายามจะน็อกแชมป์ชาวไทยให้ได้แต่จอมทองโชว์ลีลาโยกหลบหมัดอย่างเหนือชั่นจนแฟนมวยยุ่นเชียร์ไม่ขึ้น ครบ 12 ยกจอมทองชนะคะแนนไปอย่างเป็นเอกฉันท์ 116-112, 115-113, 115-113 ป้องกันแชมป์ไว้ได้อย่างงดงามเป็นครั้งที่ 4

หลังชก ''เฮียม้อ'' ชูเจริญ วรีอร่ามวงศ์ หัวหน้าคณะที่นำทีมไปเองเผยว่าจอมทองชกได้ดีมากๆ ต่อยเนียนไม่ตื่นเสียงเชียร์ชนะไฟต์นี้อันดับโลกพุ่งปรู๊ดแน่นอนมีโอกาสได้ชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับรุ่น 130 ปอนด์ไม่ว่าจะเป็นสถาบัน  WBC, WBA  แน่นอนภายในเวลาอีกไม่นานแน่นอนอีกทั้งแชมป์โลกก็เป็นชาวญี่ปุ่นทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็น ทากาชิ มิอูระ หรือ ทากาชิ อูจิยาม่า หนีจอมทองไม่พ้นแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิมป์สัน,คูชาร์นำร่วมสวิงโซนี่ฯรอบ2
    เว็บบ์ ซิมป์สัน, แมตต์ คูชาร์ และ จัสติน โธมัส สามก้านเหล็กเลือดมะกัน รั้งเป็นผู้นำร่วมกันด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์ หลังจบการแข่งขันไป 36 หลุมในศึก โซนี่ โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นำห่างอันดับ 4 ร่วมคือ ทิม คล้าร์ก โปรแอฟริกาใต้ และ ทรอย เมอร์ริตต์ อีกหนึ่งโปรอเมริกัน อยู่ 2 สโตรก
  • วัตสันฮอตจริงสอยแชมป์โฮบาร์ทแบบไม่เสียเซต
    ฮีเธอร์ วัตสัน นักหวดสาวเมืองผู้ดี ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่อง เอาชนะ เมดิสัน เบรนเกิ้ล คู่ชิงชาวลุงแซม 2 เซตรวด คว้าแชมป์โฮบาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล มาครองแบบไม่เสียเซตเลยตลอดทัวร์นาเมนต์ วันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นแชมป์ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการที่ 2 ในชีวิต ต่อจากแชมป์ที่ ญี่ปุ่น ปี 2012 กลายเป็นนักเทนนิสหญิงอังกฤษ คนแรกในรอบกว่า 30 ปีที่ได้แชมป์ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ ถึง 2 รายการ
  • รอนนี่สุดยอด!ทำเซนจูรี่เบรกมากสุดแซงเฮนดรี้
    "เดอะ ร็อคเกต" รอนนี่ โอซุลลิแวน ยอดนักสอยคิวผู้ดี กลายเป็นเจ้าของสถิติทำเซนจูรี่เบรกมากสุดตลอดกาล แซงหน้า สตีเฟ่น เฮนดรี้ เรียบร้อย หลังทำได้ถึง 776 ครั้งไปแล้ว ในเกมพบ มาร์โก้ ฟู ศึก ดาฟาเบ็ต มาสเตอร์ส 2015 รอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ควิโตว่าเชือดเผิงฉ่วยลิ่วรอบ8คนหวดเอเพียฯ
    เปตร้า ควิโตว่า นักเทนนิสสาวชาวเช็ก ลิ่วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก เอเพีย ซิดนีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยการเอาชนะ เผิง ฉ่วย จาก จีน 2 เซตรวด ส่วน อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า แร็กเกตสาวโปแลนด์ มือ 3 ของรายการ ต้องพ่ายให้นักหวดชาวสแปนิชในการดวลกัน 3 เซต ตกรอบ 2 ไปแบบพลิกความคาดหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »