ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีต้องลุ้น! "เลอันโดร" รับยังไม่ฟิตก่อนเจอบุรีรัมย์

บีจีต้องลุ้น! "เลอันโดร" รับยังไม่ฟิตก่อนเจอบุรีรัมย์

Posted 18/01/2015 by goal.com

 

ดาวยิงเกรดเอคนใหม่กระต่ายแก้วเผยเวลานี้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์เหตุเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้าและอาจส่งผลถึงโอกาสลงเล่นในศึกชิงถ้วย ก.

เลอันโดร โอลิเวียร่า ดาวยิงชาวบราซิลของบางกอกกล้าส เอฟซี ยอมรับตนเองไม่แน่ใจว่าจะมีโอกาสลงเล่นครบ 90 นาทีในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้หรือไม่หลังล่าสุดจากการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้าทำให้สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย

อดีตเยาวชนทีมชาติบราซิลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีมีโอกาสลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมบุกไปเสมออาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-3 เมื่อวานที่ผ่านมาเพียง 45 นาทีแรกก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะยอมรับว่ายังมีปัญหากับสภาพความฟิต

"ตอนนี้สภาพร่างกายของผมยังไม่ฟิตสมบูรณ์ เพราะผมเริ่มต้นช้ากว่าคนอื่น ซึ่งเพื่อนร่วมทีมคนอื่นเริ่มฝึกซ้อมตั้งแต่เดือนธันวาคม แต่ผมเพิ่งมาเริ่มในวันที่ 5 มกราคม ผมคิดว่าในเกมถ้วย ก. ผมน่าจะมีโอกาสลงสนามสัก 45 นาทีหรือ 50 นาที" หอกเท้าคมวัย 31 ปีบอกกับผู้สื่อข่าวหลังเกมอุ่นเครื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลา! นิรุจน์ประกาศแขวนสตั๊ดลุยงานโค้ชเต็มตัว
    อดีตกัปตันทีมชาติไทย ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้วแม้ว่าสโมสรต้องการให้รับงานโค้ชควบกับการเป็นนักเตะ พร้อมเดินหน้าทำอาชีพผู้ฝึกสอนิรุจน์ สุระเสียง อดีตกองกลางทีมชาติไทย ตัดสินใจที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเรียบร้อยแล้ว หลังจากค้าแข้งมานาน 15 ปี โดยให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรสุดท้า
  • ไม่น่าพลาด!อาร์มี่จ่อเซ็นยืมฮิราโนะร่วมทัพ1ปี
    ดีลนี้ไม่น่าพลาด !! ไค ฮิราโนะ จ่อที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด เต็มแก่ โดยเหลือแค่การตรวจร่างกาย ซึ่งคาดว่าจะเข้ารับการตรวจที่ รพ.สมิติเวช วันที่ 19 ม.ค. นี้ และจะมีการเซ็นสัญญาทันทีหากไม่มีอะไรผิดพลาด โดยสัญญานั้นจะเป็นรูปแบบการยืมตัว เป็นเวลา 1 ปี โดยค่าเหนื่อยไม่มีการเปิดเผย
  • OFFICIAL: วัวกระทิงแดนใต้! สงขลาดึงสองแข้งสเปนลุย ด.1
    วัวชนแดนใต้ที่ร่วงสู่ลีกพระรองขยับเสริมทัพแบบจัดหนักหลังคว้าสองดาวเตะชาวสเปน รูโฟ่ ซานเชซ และ เซร์คิโอ ซัวเรซ ร่วมทัพเรียบร้อย
  • BREAKING ! แพทย์ยันชัปปุยส์พัก2เดือนชวดคิงส์คัพ
    ชาริล ชัปปุยส์ พบข่าวร้ายหลังผลตรวจออกมาว่าเขาต้องพักรักษา 2 เดือนหมดสิทธ์ิช่วยทีมชาติไทยในคิงส์คัพแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »