ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลไม่เกี่ยว!มาดริดเล็งซื้อเดเคอาสถิติโลกมือกาว

เบลไม่เกี่ยว!มาดริดเล็งซื้อเดเคอาสถิติโลกมือกาว

Posted 18/01/2015 by siamsport

 

"เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี อ้าง เรอัล มาดริด พร้อมกระชากตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ด้วยการทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,711 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติการซื้อผู้รักษาประตูแพงสุดในโลก

ถึงแม้จะมีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,444 ล้านบาท) บวก เด เคอา เพื่อไปแลก แกเร็ธ เบล ปีกคนดังทีมชาติเวลส์ มาจาก "ราชันชุดขาว" เพราะเชื่อว่าดาวเตะวัย 24 ปีของตนก็มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เช่นกัน และตอนนี้มี บิคตอร์ บัลเดส อดีตแข้งทีมชาติสเปน ซึ่งเคยร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่สมัยเขายังคุมทัพ บาร์เซโลน่า มาเป็นตัวแทนเรียบร้อยแล้ว

แต่ "เดลี่ สตาร์" อ้างว่าฝั่งทีมสเปน อาจไม่พิจารณาข้อเสนอดังกล่าว เพราะอยากได้ค่าตัวมากกว่านั้น และพวกเขาก็มีแผนสอย เด เคอา ไปเฝ้าแทน อีเคร์ กาซียาส อยู่แล้ว โดยพร้อมเทงบถึง 35 ล้านปอนด์ ทุบสถิติการซื้อมือกาวแพงสุดในโลกที่ ยูเวนตุส เคยจ่าย 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,613 ล้านบาท) เพื่อคว้า จานลุยจิ บุฟฟ่อน มาจาก ปาร์ม่า เมื่อ 14 ปีก่อน โดยสื่อเล่มดังอ้างแหล่งข่าวจากเมืองกระทิงดุที่เชื่อถือได้รายหนึ่ง ว่า "เด เคอา จะมาอยู่กับ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรุกล้น! อันเช่ลั่นยังเชื่อมั่นถั่วน้อยแม้ไม่ส่งลงสนาม
    นายใหญ่ชาวอิตาเลียนยืนยันยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของชิชาริโต้ แม้ว่าจะไม่ค่อยมอบโอกาสให้นักเตะลงสนามมากก็ตามคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของเรอัล มาดริด ยันชัด ยังคงเชื่อมั่นในตัวของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงตัวสำรอง
  • สิงห์-ผีหูผึ่ง!โมดริชส่อย้ายทีมเพราะเมีย
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึกชิงตัวนักเตะกันอีกรอบ เมื่อแหล่งข่าวอ้างว่า ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ส่อเค้าต้องย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในไม่ช้า เมื่อภรรยาของเขา ไม่แฮปปี้กับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของสเปน
  • ห่วงสมดุลทีม! ฟาน กัล ป้อง 3-5-2 ไม่ได้ผิดเสมอไป
    บอสใหญ่ของปีศาจแดง ปกป้องการใช้ระบบการเล่น 3-5-2 ที่ถูกวิจารณ์ว่าทำให้พวกเขาทำประตูลำบากโดยชี้ว่ามันเป็นระบบที่ทำให้ทีมมีความสมดุลมากที่สุดหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้องระบบ 3-5-2 ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักและเห็นได้ชัดจากเกมที่เอาชนะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สไป 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์
  • บ้าไปแล้ว!ผียื่น50ล้านป.บวกเดเคอาแลกเบล
    "เดอะ มิร์เรอร์" เขียนข่าวมันส์หยดติ๋ง บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนสอย แกแร็ธ เบล อย่างเลิศหรูอลังการ โดยจะจ่ายเงินค่าตัว 50 ล้านปอนด์ บวกนักเตะตัวแถม 1 คน คือ ดาบิด เด เคอา โคตรผู้รักษาประตูจอมหนึบ ล่อใจให้ เรอัล มาดริด ยอมขายนักเตะทีมชาติเวลส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »