ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เนื้อหอมเลย!นักยัดห่วงขอจีบอิริน่าหลังเลิกโด้

เนื้อหอมเลย!นักยัดห่วงขอจีบอิริน่าหลังเลิกโด้

Posted 19/01/2015 by siamsport


อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยรัสเซีย ส่อแววมีหนุ่มๆ เข้ามารุมจีบกันตรึม หลังเลิกรากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด แน่นอนแล้ว ล่าสุด จานนิส อันเตโตคูน์มโป นักยัดห่วงของทีม มิลวอคกี้ บัคส์ โพสต์ข้อความขอเข้ามาจีบทันที

จานนิส อันเตโตคูน์มโป นักบาสเกตบอลของทีม มิลวอคกี้ บัคส์ ในศึก เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความอยากจะขอไปออกเดตกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซียสุดเซ็กซี่ หลังเธอเลิกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบหากันมานานถึง 5 ปี

เป็นข่าวฮิตประเด็นร้อนมาตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาเกี่ยวกับการแยกทางของทั้งคู่ หลังจากที่ฝ่ายหญิงไม่ได้เดินทางไปร่วมงานรับมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2014 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา และล่าสุดตัวแทนของนางแบบวัย 29 ปี ก็ยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า โรนัลโด้ กับ เชค ได้แยกทางกันจริง

อันเตโตคูน์มโป ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "ผมได้ยินมาว่า อิริน่า เชค เป็นโสดแล้ว ผมควรจะส่งข้อความโดยตรงไปถึงเธอดีหรือเปล่า?? หรือพวกคุณคิดว่ามันเร็วเกินไป?? ฮ่าฮ่าฮ่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉากรักหวานชื่น!ตัวแทนยันเชคเลิกโด้แล้ว
    เป็นที่ชัดเจนแล้วเกี่ยวกับการเลิกรากันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด กับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชื่อดัง เมื่อล่าสุดตัวแทนฝ่ายหญิงออกมาคอนเฟิร์มการแยกทางของทั้งคู่เรียบร้อย แต่ยัน เชค กับครอบครัวของ โรนัลโด้ ไม่ได้มีปัญหากัน
  • ชักมีมูล!สื่อฝอยทองระบุโด้เลิกเชคชัวร์
    สื่อในแดนฝอยทอง ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ รักแตกแยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสุดงาม แล้ว หลังมีการอ้างข้อมูลว่าฝ่ายหญิงทะเลาะกับแม่บังเกิดเกล้าของเจ้าตัว ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น ว่าที่แม่สามีคิดว่าเธอไม่เหมาะเป็นภรรยาของ โรนัลโด้ รวมทั้งไม่ใช่แม่ที่ดีของหลานชายเธอ
  • เชสยิ้มร่า!เมียตั้งท้องลูกสาวคนที่2
    มีข่าวดีมาบอก! เชส ฟาเบรกาส เก็บอาการดีใจไม่ไหวบอกข่าวดีให้แฟนๆ ร่วมเฮ โพสต์รูปครรภ์อ่อนๆ ของหวานใจสุดเซ็กซี่อวดใน ทวิตเตอร์ เผยกำลังจะได้อุ้มลูกสาวตัวน้อยอีกคนแล้วจ้า
  • น่ารักอ่ะ! ลูกโด้แต่งซูเปอร์แมนโผกอดพ่อ
    ลูกชายตัวน้อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยังได้รับการพูดถึงต่อเนื่อง หลังมีคลิปเจ้าตัวสนทนากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า โดยล่าสุด "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์" โผล่เข้าเฟรมระหว่างการให้สัมภาษณ์ของพ่อในชุดซูเปอร์แมนเต็มยศน่ารักน่าชัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »