ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่ไม่ปลื้มนาโช่พุ่งล้มเกมปืนจมเรือ

เปเยกรีนี่ไม่ปลื้มนาโช่พุ่งล้มเกมปืนจมเรือ

Posted 19/01/2015 by siamsport


มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปลื้มที่ นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล เจตนาพุ่งล้มเอาจุดโทษในเกมที่แพ้ผู้มาเยือน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ตำหนิลูกทีมตัวเองด้วยที่ขาดไอเดียในการเล่นทำให้ไม่มีสามารถเจาะเกมรับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ อังกฤษ ออกโรงตำหนิ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปนของ อาร์เซน่อล เจตนาพุ่งล้มในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" 0-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ใช้ลำตัวเบียด นาโช่ ล้มในเขตโทษ และ ซานติ กาซอร์ล่า จัดการสังหารให้ผู้มาเยือนขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 23 จากนั้นนาทีที่ 66 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มาเพิ่มสกอร์ให้ อาร์เซน่อล อีกลูก จบเกม แมนฯ ซิตี้ พ่ายคาบ้านอย่างน่าเสียดาย

เปเยกรีนี่ แสดงความเห็นว่า "มี 2 เหตุผลหลักๆ ที่มองว่าทำไมเราถึงแพ้ เหตุผลแรกก็คือจุดโทษ ซึ่งมันเปลี่ยนแปลงเกมทันที ผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษหรอก แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ ก็องปานี ต้องทำแบบนั้น ส่วนอีกเหตุผลเราขาดการสร้างสรรค์เกม เราไม่ได้มีแนวคิดที่จะทำลายแนวรับของพวกเขาเลย"

"การขาดความคิดสร้างสรรค์เป็นเรื่องยากที่จะทำประตูได้ การเคลื่อนที่ของ ก็องปานี เปิดโอกาสให้ มอนเรอัล พุ่งล้ม ผมไม่ได้พูดว่ามันเป็นความผิดพลาดที่แย่มากๆ ของผู้ตัดสิน จังหวะจุดโทษมันเปลี่ยนเกมไปเลย แต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราแพ้"

"แน่นอนว่าผมให้เครดิตทีมที่ชนะอยู่แล้ว อาร์เซน่อล เล่นอย่างมีสมาธิมากๆ เราวิ่งกันตลอดทั้งเกม ไล่กดดันได้ดี แต่เราไม่มีไอเดียว่าจะสร้างสรรค์โอกาสในการหาพื้นที่เจาะเกมรับของพวกเขายังไง เรายังต้องเจอกับ เชลซี ด้วย ดังนั้นสิ่งนี้จะเป็นตัวตัดสินเกม เราจะพยายามเอาชนะเกมนั้นให้ได้ เพื่อที่จะลดช่องว่างในการลุ้นแชมป์อีกครั้ง" นายใหญ่ชาวชิลี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »