ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูซจวกลูกทีมเล่นผิดพลาดโดนค้อนทุบยับ

บรูซจวกลูกทีมเล่นผิดพลาดโดนค้อนทุบยับ

Posted 19/01/2015 by siamsport


สตีฟ บรูซ กุนซือคนดัง ฮัลล์ ซิตี้ ผิดหวังที่ลูกทีมเล่นผิดพลาดเยอะมากในเกมที่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยับเยิน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้  สโมสรหนีตายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนิลูกทีมเล่นผิดพลาดเยอะมากส่งผลให้โดน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดหนัก 3-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ เวสต์แฮม ได้ 3 ประตูจาก แอนดี้ แคร์โรลล์, มอร์แกน อมัลฟิตาโน่ และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง โดยความพ่ายแพ้ของ ฮัลล์ ทำให้ร่วงไปอยู่อันดับที่ 3 จากท้ายตาราง สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นเหลือเกิน โดย บรูซ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "คุณต้องพยายามสร้างโอกาส สำหรับเราเกมนี้ไม่สามารถทำแบบนั้นได้มากนัก"

"เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเยี่ยม และน่าจะทำผลงานได้ดีหลังจากผ่านไป 3-4 นาที เรามอบของขวัญให้กับ เวสต์แฮม คู่แข่งของเรา และพวกเขาก็จัดการฉกฉวยเอาไว้ได้หมด  เราขาดผู้เล่นสำคัญไป 7-8 คน และในครึ่งหลังสิ่งนั้นก็แสดงออกมาให้เห็น เราทำผิดพลาด แต่เราไม่มีสิทธิ์มาบ่นเรื่องนี้ เราต้องพยายามสู้ต่อไป" บรูซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่ไม่ปลื้มนาโช่พุ่งล้มเกมปืนจมเรือ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปลื้มที่ นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล เจตนาพุ่งล้มเอาจุดโทษในเกมที่แพ้ผู้มาเยือน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ตำหนิลูกทีมตัวเองด้วยที่ขาดไอเดียในการเล่นทำให้ไม่มีสามารถเจาะเกมรับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้
  • แรมซี่ย์รับปืนทำงานหนักจนบุกจมเรือ
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับต้นสังกัดทำงานอย่างหนักในแมตช์บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" เจ๋งกว่า
  • ร็อดเจอร์สหนุนลอฟเรนนักเตะชั้นยอด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมหนุนหลัง เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดโครแอต แม้ช่วงที่ผ่านมานักเตะจะฟอร์มหลุดบ่อยๆ ระบุลูกทีมคนนี้จะต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะ ยันเป็นผู้เล่นชั้นยอดของจริง
  • ชิงแต้มหนีโซยท้าย!ทอฟฟี่เปิดรังปะแบ็กกี้ส์
    เป็นคู่การแข่งขันที่ มีแต้มเป็นเดิมพันเพื่อขยับห่างออกจากโซนตกชั้น..."ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »