ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่ทดสอบทีม!เสี่ยเป้ยันไม่ซีเรียสอุ่นพ่ายอุดรฯ

แค่ทดสอบทีม!เสี่ยเป้ยันไม่ซีเรียสอุ่นพ่ายอุดรฯ

Posted 19/01/2015 by siamsport


''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันไม่ซีเรียส แม้ทัพ ''กิเลนผยอง'' จะอุ่นเครื่องไม่สวย หลังแพ้ให้กับ อุดรธานี เอฟซี 0-1 เพราะว่า ทีมได้มีการหมุนผู้เล่นถึง 3 ชุดเพื่อทดสอบระบบการเล่น และ ให้โอกาสนักเตะได้สัมผัสเกมทุกคน

หลังเกมการอุ่นเครื่องระหว่าง "กิเลนผยอง" กับ "ยักษ์แสด" ทาง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า

"วันนี้เรามีการเปลี่ยนผู้เล่นถึง 3 ชุดเพื่อต้องการทดสอบระบบการเล่น และให้โอกาสผู้เล่นได้ลงสัมผัสเกมทุกคน ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสกับผลการแข่งขันแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเรายังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกในวันที่ 25 ม.ค. นี้ ที่จะพบกับบูซาน ไอพาร์ค ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ก็ถือเป็นอีกด่านทดสอบที่สำคัญ โดยเชื่อมั่นว่าก่อนออกสตาร์ตฤดูกาลเราจะมีความพร้อมในการลงแข่งขันแน่นอน"

 "ดราแกน" ยกนิ้วลูกยิงแข้งลูกครึ่งอิตาลี
                   
ขณะที่ ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า "ผมไม่ได้ซีเรียสกับผลการแข่งขันในวันนี้ เพราะหากมองเรื่องของรูปเกมผมค่อนข้างพอใจ และอุดรธานี เอฟซี ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง สามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และสู้กับเราได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ผมยังขอชื่นชมลูกยิงของ เอเดรโน่ เปเยเกโน่ นักเตะลูกครึ่งอิตาลี-ออสเตรเลีย ที่ยิงเราได้ในเกมนี้ด้วย ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจทีเดียว"

"เสี่ยต้อย" มอบชัยชนะฉลอง 122 ปีอุดรฯ                   

ส่วน "เสี่ยต้อยติ่ง" สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ประธานสโมสรอุดรธานี เอฟซี กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเอสซีจี เมืองทอง ที่ให้เกียรติเดินทางมาอุ่นเครื่องกับเรา นี่คือเกมที่ยอดเยี่ยม และวันนี้ก็รู้สึกดีใจที่สามารถเอาชนะทีมแกร่งระดับชั้นนำของประเทศได้ ก็ขอมอบชัยชนะแด่พี่น้องชาวอุดรธานีเนื่องในโอกาสการก่อตั้งเมืองอุดรธานีครบรอบ 122 ปี ได้ชื่นมื่นกันทั้งหมด และถือเป็นการเรียกขวัญกำลังใจก่อนออกสตาร์ตฤดูกาลด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าว โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มฝืด หลังอุ่นเครื่อง บุกไปพ่ายให้กับ ''ยักษ์แสด'' อุดรธานี เอฟซี ทีมแกร่งจากแดนอีสาน 0-1 โดยเจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา 2 นาที จาก เอเดรียโน่ เปเยเกโน่
  • บีจีต้องลุ้น! "เลอันโดร" รับยังไม่ฟิตก่อนเจอบุรีรัมย์
    ดาวยิงเกรดเอคนใหม่กระต่ายแก้วเผยเวลานี้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์เหตุเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้าและอาจส่งผลถึงโอกาสลงเล่นในศึกชิงถ้วย ก.
  • ถึงเวลา! นิรุจน์ประกาศแขวนสตั๊ดลุยงานโค้ชเต็มตัว
    อดีตกัปตันทีมชาติไทย ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้วแม้ว่าสโมสรต้องการให้รับงานโค้ชควบกับการเป็นนักเตะ พร้อมเดินหน้าทำอาชีพผู้ฝึกสอนิรุจน์ สุระเสียง อดีตกองกลางทีมชาติไทย ตัดสินใจที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเรียบร้อยแล้ว หลังจากค้าแข้งมานาน 15 ปี โดยให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรสุดท้า
  • ไม่น่าพลาด!อาร์มี่จ่อเซ็นยืมฮิราโนะร่วมทัพ1ปี
    ดีลนี้ไม่น่าพลาด !! ไค ฮิราโนะ จ่อที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด เต็มแก่ โดยเหลือแค่การตรวจร่างกาย ซึ่งคาดว่าจะเข้ารับการตรวจที่ รพ.สมิติเวช วันที่ 19 ม.ค. นี้ และจะมีการเซ็นสัญญาทันทีหากไม่มีอะไรผิดพลาด โดยสัญญานั้นจะเป็นรูปแบบการยืมตัว เป็นเวลา 1 ปี โดยค่าเหนื่อยไม่มีการเปิดเผย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »