ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี น้ำทิพย์ โพสต์ด่าใคร ? ขุดคำคม เลว..ตอแหล ร่ายยาวเป็นชุด

บี น้ำทิพย์ โพสต์ด่าใคร ? ขุดคำคม เลว..ตอแหล ร่ายยาวเป็นชุด

Posted 19/01/2015 by kapook


บี น้ำทิพย์ โพสต์ด่าใคร ? ขุดคำคม เลว..ตอแหล..ชาติหมา ร่ายยาวเป็นชุด เพื่อนสนิทเผย สาวบีคงเครียดจัด เพราะปกติไม่เคยฟิวส์ขาด ด้าน โย ยศวดี บอกไม่ขอรับรู้อะไรทั้งสิ้น


ดูเหมือนว่าสาวร่างโย่งอย่าง บี น้ำทิพย์ จะออกอาการฉุนแตก นอยด์จัด แบบสุด ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 มกราคม 2558) สาวบี น้ำทิพย์ ก็ขอจัดหนักจัดเต็ม โพสต์คำคมร่ายยาวหลายภาพเลยทีเดียว แต่ละภาพนั้นข้อความช่างแสบสันมากเลยขอบอก


อาทิ


"อย่าดูถูกคนอื่นว่าโง่ ในเมื่อมึงก้ไม่รู้มา..แต่กำหนด" #พวกแบบนี้มีอยู่เยอะ


"อดีตฉันรู้มันไม่สำคัญ แต่ก็ไม่ควรปิดบัง จนทำให้ปัจจุบันมองหน้ากันไม่ติดนะคุณ"


"ใครจะบอกว่าเธอดีฉันไม่สน เขาไม่ใช่คนที่รู้คนที่เห็น เขาไม่รู้ถึงเบื้องหลังที่เธอเป็น เขาไม่เห็นเรื่องเลว ๆ ที่เธอทำ"


"อย่ามาทำเป็นบีบน้ำตา ไอ้ชาติหมา กูรู้ว่ามึงตอแหล ที่ผ่านมามึงเอง ไม่เคยแคร์ กูก็ไม่จำเป็นต้องแยแส คนอย่างมึง"


"เงินของเขา เรื่องของเรา..ถ้าจะมาสร้างภาพระบายสีตัวเองว่าทำเพื่อสังคม ทั้งที่จริงมีนัยยะแอบแฝง แค่อาศัยช่องทางโฆษณาด้วยการเกาะกระแสสังคม มันคือการทำธุรกิจเหมือนกัน ลงทุนใช้เงินแต่น้อยกว่า แต่ได้ผลคุ้มค่ากว่า อย่ามายกหางตัวเองว่าทำเพื่อสังคมทั้งที่กำลังค้ากำไรกับสังคม" #ไม่ใช่เงินของเค้าแต่เป็นเงินคนอื่น #เลวยิ่งกว่า #คือโกงเค้ามาแล้วสร้างภาพให้ตัวเองดูดีในสังคม #แบบนี้มีอีกเยอะ


เอ..งานนี้ชาวเน็ตต่างต้องตกใจ เพราะสาวบีจัดหนักเสียเหลือเกิน ไม่รู้ว่าไปเจอปัญหาอะไรอีกหรือเปล่า และเมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารา ติดต่อสอบถามไปยังคนสนิท ทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า คงพูดอะไรแทนไม่ได้ แต่สภาพจิตใจของสาวบีตอนนี้ดูเครียด ๆ บอกเพียงว่า ทำงานหาเงินมาก็ต้องเอาไปใช้หนี้ เลยทำให้อึดอัด และปกติสาวบีเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปากเสียงกับใคร แต่อย่างที่เห็นคงฟิวส์ขาดจริง ๆ


อย่างไรก็ตาม ทางสยามดารา จึงติดต่อสอบถามไปยังดารารุ่นพี่อย่าง โย ยศวดี คู่กรณีเก่า ซึ่งผู้จัดการของสาวโยบอกว่า ตอนนี้ต่างคนต่างบล็อกอินสตาแกรมกันไปแล้ว เพราะโยไม่อยากรับรู้อะไรทั้งสิ้น พร้อมกับบอกว่าเรื่องบัญชียังไม่จบ อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบจ้า


เอ้า ! ขาเผือกเตรียมเกาะติดเรื่องนี้ด่วน ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นิกกี้''สวยซี้ด อึ๋มทะลัก
    เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก สาวสวยสุดเซ็กซี่ ''นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน'' หรือ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ กลายเป็นคนดังที่มีผลงาน ผ่านทางจอแก้วหลายเรื่องด้วยกัน ไหนจะงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัว แต่ละครั้งก็ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ พองโตและล่าสุด เห็นเธอทางสื่อต่างๆ เพราะเรื่องราวที่กำลังมีปัญหากับ แฟนหนุ่มของนักแสดงตลกคนหนึ่ง แต่ก็ไม่เป็นปัญหาที่สาวเจ้าจะคิดมาก ยังคงมีภาพอวดอึ๋มองศาที่ว่าเย็นๆ ช่วงนี้ยังแพ้ให้กับความฮอตของเธอเลยจ้า
  • ชาร์ลอตต์ สปริงเกอร์ อวดของดีไม่มีกั๊ก
    ชาร์ลอตต์ สปริงเกอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ขอนำเสนอชุดบอดี้สูทรุ่นใหม่ที่สามารถมองทะลุไปได้ถึงไหนต่อไหน ทำให้ท่านชายได้ยลเรือนร่างอวบอัดกันเต็มๆ ตา แต่จุดประสงค์หลักของชุดแบบนี้คงเป็นการถอดมันออกมาให้เร็วที่สุดมากกว่า
  • ''เจโล''ช่างกล้าพูด ตัวเองดีแค่เลือกผัวผิด
    เลือกผัวผิดคิดจนตัวตาย! เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดง-นักร้องสะโพกทอร์นาโด ออกมาพูดแบบไม่กลัวโดนแซวว่า เธอไม่เคยทำหน้าที่บกพร่องตอนเป็นแฟนหรือเป็นภรรยา แต่ที่เจ็บช้ำทำให้ต้องกลายเป็นม่ายหลายรอบก็เพราะดันเลือกผู้ชายผิด ทำให้ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าแบบนี้
  • หวานฟรุ้งฟริ้ง ภาพพรีเวดดิ้ง''ลีเดีย&แมทธิว''
    คู่เลิฟหวานทะลักทรวง แมทธิว ดีน และ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ปล่อยข่าวไปแล้วว่าฤกษ์หมั้น 16 มี.ค. 58 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ฉลองวิวาห์ 21 มี.ค. 58 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล วันนี้(19 มกราคม 2558) ทั้งค่ก็ได้ฤกษ์แจกภาพพรีเวดดิ้ง หวานฟรุ้งฟริ้งให้ตาร้อนผ่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »