ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม อธิชาติ ขอพักวิธีวิทยาศาสตร์ หันมาไหว้พระขอลูก มั่นใจปีหน้ามีแน่

อั้ม อธิชาติ ขอพักวิธีวิทยาศาสตร์ หันมาไหว้พระขอลูก มั่นใจปีหน้ามีแน่

Posted 19/01/2015 by kapook


อั้ม อธิชาติ ขอพักวิธีวิทยาศาสตร์ หันมาไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอลูก ทั้งลูบท้อง เอาท้องชนคนตั้งครรภ์ มั่นใจปีหน้ามีแน่


แต่งงานกันมาได้พักใหญ่แล้ว..แต่ก็ยังไม่มีทายาทให้แฟน ๆ ให้ยลกันสักที สำหรับคู่รักอย่าง อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย ซึ่งทั้งคู่ก็ทำทุกวิธีทางทั้งปรึกษาทั้งแพทย์แผนปัจจุบัน และทางวิทยาศาสตร์ แต่ก็ยังไม่อั้ม-นัท จูเนียร์ สักที


แต่ถึงอย่างนั้น หนุ่มอั้มก็ไม่ได้ท้อใจแต่อย่างใดนะจ๊ะ เพราะล่าสุด (18 มกราคม 2558) อั้ม อธิชาติ ก็ได้เปิดเผยกับทางไนน์เอนเตอร์เทนว่า ตอนนี้กำลังทำวิธีอื่นตามคำแนะนำของคนรอบข้าง ทั้งไหว้พระขอพร ทั้งลูบท้อง หรือเอาท้องชนคนตั้งครรภ์ ซึ่งหนุ่มอั้มมั่นใจว่า ในปีสองปีนี้ จะต้องมีลูกน้อยอย่างแน่นอน


เอ้า ! ยังไงก็เอาใจช่วยนะจ๊ะ อยากเห็นอั้ม-นัท มีเบบี๋แล้ว..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''บ่ยั่นข่าวกิ๊ก''เบลล่า''ทำกระแสละครตกโวควง''นัท''สวีตญี่ปุ่น
    เพิ่งจะออนแอร์ตอนแรกกับละครเรื่อง"เพลิงฉิมพลี"ที่สาวเบลล่า ราณี แคมเปน ประกบคู่กับพระเอกปากแดง"อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ แต่กลับมีข่าวว่ากระแสละครตก สาเหตุเพราะก่อนหน้านี้"เบลล่า"เคยมีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับ"อั้ม"อธิชาติ ซึ่งนางเอกสาวออกตัวไปแล้วว่าอยากให้ชมกันที่ผลงานมากกว่า ข่าวมันมาเดี๋ยวก็ไป ถามว่าข่าวที่ผ่านมากระทบตนไหม มันก็เป็นข่าวที่ค่อนข้างแรง แต่ว่าข่าวผ่านมาก็ผ่านไป ไม่ได้ไปซีเรียสตรงนั้นเท่าไร
  • อั้ม อธิชาติ เผยชีวิตหลังแต่งแฮปปี้ รับ นัท มีลูกยาก
    อั้ม อธิชาติ เผยชีวิตหลังแต่งงาน แฮปปี้ รับ นัท มีเรีย มีปัญหามีลูกยาก เร่งบำรุง เล็งมีลูกภายในปีนี้ แต่ยังไร้แพลนฮันนีมูน
  • ''นัท''แซ่บลื้มรสชาดข้าวใหม่ปลา..ไม่โฟกัสเรื่องตุ๊บป่อง
    ทำเอาสาวๆอยากดิ้นรนกระโดดลงจากคานทองตัวสั่นเลยทีเดียวสำหรับ"นัท"มีเรีย เบเนเดตตี้ ที่ฟุ้งว่าชีวิตข้าวใหม่ปลามันกับสามี"อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ แฮปปี้เว่อร์ และได้แง้มว่าอาจจะมีแชะคู่"อั้ม"ลงแผง ไม่แพลนปั๊มลูกเรื่องปั๊มปล่อยตามธรรมชาติก่อน ส่วนเรื่องฮันนีมูนไม่จำเป็นรอว่างก่อน
  • ย้อนเส้นทางรัก อั้ม นัท “เค้าทำให้ผมเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น“
    ยังอยู่ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ระหว่างเจ้าบ่าวเจ้าสาวหมาดๆ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ที่เพิ่งจัดพิธีหมั้นและเลี้ยงฉลองแต่งงานไปเมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) ท่ามกลางบรรยากาศงานแต่งงานที่เหมือนกับในเทพนิยาย แต่อบอุ่นด้วยแขกพิเศษเพียงไม่ถึงร้อยคน ภาพบรรยากาศในงานทำให้หลายคนต่างประทับใจและสัมผัสได้ถึงความรักที่สวยงามของทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »