ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูวอนแฟนสิงห์ให้เกียรติเจิดเลิกล้อลื่นล้ม

เฮียมูวอนแฟนสิงห์ให้เกียรติเจิดเลิกล้อลื่นล้ม

Posted 19/01/2015 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี วอนแฟนบอลให้เลิกร้องเพลงล้อเรื่องลื่นล้มของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่จะไปเยือนแอนฟิลด์วันอังคารนี้ หลังจากเป็นนักเตะแบบที่สมควรได้รับความเคารพจากแฟนบอลทุกทีม

โชเช่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องแฟนบอลให้เคารพ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มากกว่านี้ ก่อนที่จะมีคิวบุกไปเยือนสนามแอนฟิลด์ ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 20 มกราคมนี้


เจอร์ราร์ด เคยลื่นล้มในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทำให้ เชลซี ได้ประตูและดับความหวังลุ้นแชมป์ลีกของ "หงส์แดง" และเมื่อทั้ง 2 ทีมจะเจอกันอีกในวันอังคารนี้ มูรินโญ่ ไม่ต้องการให้แฟนบอลตะโกนล้อเลียนอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษเรื่องจังหวะลื่นล้มครั้งนั้น

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ผมไม่ชอบเลยกับเพลงนั้นที่แฟนบอลของเราร้อง มันอาจจะตลกอยู่ครั้งสองครั้ง แต่พอนานเข้า โดยเฉพาะกับนักเตะแบบเขาซึ่งสมควรได้รับความเคารพ ผมไม่คิดว่าคุณจำเป็นต้องมีเพลงนี้อีก เรายังมีเพลงอื่นอีกมากมาย"

มูรินโญ่ ยังเผยว่าเขาเคยฝันที่จะดึง เจอร์ราร์ด มายืนคุมแดนกลางคู่กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ โคล้ด มาเกเลเล่ ตอนเขาคุมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สมัยแรก แต่ห้องเครื่องวัย 34 ปี ไม่ต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »