ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบารับฝันคว้าบัลลงดอร์ในอนาคต

ป็อกบารับฝันคว้าบัลลงดอร์ในอนาคต

Posted 19/01/2015 by siamsport


ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ชี้ตัวเองไม่มีค่าเลยหากไม่ได้ทำผลงานในสนาม หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีมออกมา รับฝันถึงการคว้าฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในอนาคต แต่ยอมรับต้องพัฒนาอีกมากเพื่อไปถึงจุดนั้น

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อจันทร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีค่าเลยแม้แต่นิดเดียวหากไม่ได้ทำผลงานออกมาในสนาม หลังมีข่าวลือออกมาเกี่ยวกับเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และพังประตูแรกในเกมเซเรีย อา นัดล่าสุดที่ ยูเว่ ไล่ถล่ม เฮลลาส เวโรน่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เอเยนต์ของเขาอ้างว่า ป็อกบา จะย้ายจาก "เจ้าม้าลาย" ไม่ช้าก็เร็ว และมีรายงานในสัปดาห์นี้ว่าเขาอาจเดินทางไปสเปนเพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการย้ายซบ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาไม่มีค่าเลยหากไม่ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงฟอร์มการเล่นของตัวเอง

"ผมมีค่าตัวเท่ากับ 0 ผมไม่มีค่าเลยนอกจากผมจะทำผลงานในสนามในทุกเกม ผมหวังว่าจะคว้าบัลลงดอร์ในอนาคต แต่ผมมีงานต้องทำมากมายเพื่อสิ่งนั้น ผมต้องทำมากกว่านี้ ผมต้องการเป็นแชมเปี้ยนเหมือน อันเดรีย ปีร์โล่, จิจี้ บุฟฟ่อน และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ผมอยากเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และต้องทำทุกอย่างเพื่อไปให้ถึงระดับนั้น" ป็อกบา กล่าว

ชัยชนะนัดล่าสุดส่งผลให้ ยูเว่ นำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา ต่อไป โดยทิ้งห่างอันดับ 2 เป็น 5 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »