ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียกป็อกบามีสิทธิ์ซิวบัลลงดอร์

อัลเลกรียกป็อกบามีสิทธิ์ซิวบัลลงดอร์

Posted 19/01/2015 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงยก ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ในอนาคต หลังทำผลงานเยี่ยมช่วยทีมไล่ถล่ม เฮลลาส เวโรน่า เมื่อวันอาทิตย์

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อจันทร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม มีความสามารถที่จะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในอนาคต

ป็อกบา ทำผลงานยอดเยี่ยมและยิงประตูแรกในเกมที่ ยูเว่ ไล่ถล่ม เฮลลาส เวโรน่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการซัดจากระยะ 30 หลา รวมทั้งมีส่วนร่วมในประตูที่ 2 ซึ่ง มาร์ติน กาเซเรส จ่ายให้ คาร์ลอส เตเวซ ยิงประตู ก่อนที่ โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า จะมาทำประตูที่ 3 และปิดท้ายด้วย เตเวซ ในช่วง 16 นาทีสุดท้าย

ภายหลังการแข่งขัน อัลเลกรี ได้ออกมายกย่องผลงานของ ป็อกบา อย่างเต็มที่ และเชื่อมั่นว่าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส มีสิทธิ์ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะโลกในอนาคต

"เราปฏิบัติกับ ป็อกบา เหมือนกับนักเตะตัวเก๋า แต่เขายังเด็กมาก ผมบอกเขาอยู่เสมอว่าให้คิดถึงพื้นที่ในสนามที่เขาสามารถทำผลงานได้ เพราะบางครั้งเขาก็เติมขึ้นสูงเกินไปหน่อย แต่เมื่อวันอาทิตย์ เขาเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม สำหรับการคว้าบัลลงดอร์ คุณต้องคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือโทรฟี่ใหญ่ในระดับทีมชาติ เขามีคุณสมบัติที่จะประสบความสำเร็จสิ่งนั้น" อัลเลกรี กล่าว

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าอาจทุ่มเงินก้อนโตคว้า ป็อกบา มาเสริมทัพ แต่นักเตะก็ยืนยันว่าเขาไม่มีค่าตัวเลยนอกจากจะยังคงทำงานเพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »