ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอชูเสื้อ!เซเรโซแถลงปล่อยยืมไคซบอาร์มี่

รอชูเสื้อ!เซเรโซแถลงปล่อยยืมไคซบอาร์มี่

Posted 19/01/2015 by goal.com


จิ้งจอกแห่งโอซากายืนยันปล่อยตัวดาวเตะสารพัดประโยชน์กลับมาโชว์ฝีเท้าในแดนสยามอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว
เซเรโซ โอซากา สโมสรในเจลีกดิวิชั่น 2 ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า ไค ฮิราโนะ กองกลางจอมขยันได้ย้ายไปร่วมทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในสีเสื้อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และมีส่วนร่วมกับการคว้า 4 แชมป์ของทีมเมื่อปี 2013 จนถูกเซเรโซดึงตัวไปร่วมทีมเมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด

"ขอประกาศว่า ไค ฮิราโนะ ได้ย้ายไปร่วมทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ดด้วยสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยระยะเวลาของสัญญาจะมีถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2015"เซเรโซแถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติ่งโค้ช!ซึง-ฮีสุดปลื้มร่วมงานฟาริอาสในถิ่นช้างศึก
    ลี ซึง ฮี สุดปลื้มรวมงาน ฟาร์ริอาส ในถิ่น สุพรรณบุรี หลังถูกใจและติดตามผลงานโค้ชผู้นี้ตั้งแต่สมัยคุมโปฮังในเคลีก
  • มิก้า : เวลส์ U-17 เป็นเกียรติ ทีมชาติไทยคือฝัน
    กองหลังหน้าหล่อแข้งเทพยอมรับการติดทีมชาติเวลส์และทีมชาติไทยนั้นมีความแตกต่างกัน หลังล่าสุดถูกเรียกตัวติดทัพช้างศึกในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์
  • ซิโก้เรียก4แข้งอลป.ร่วมซ้อมทัพช้างศึกชุดคิงส์คัพ
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เรียกระดมพลเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ รับเหลือเวลาน้อยก่อนกระโจนสู่รายการสำคัญอย่าง ฟุตบอลปรีโอลิมปิค และ ซีเกมส์ พร้อมเรียก 4 แข้งปรีโอลิมปิคมาซ้อมกับรุ่นพี่ ชี้ไม่ง่ายที่จะเป็นแชมป์หลังสแกนฟอร์ม 3 ทีมคู่ต่อสู้ ยืนยันเน้นสไตล์วิ่งสู้ฟัดเล่นเอนเตอร์เทรนแฟนไม่ปรับหมากยึดระบบ 4-3-3 บู๊
  • ผมสนับสนุน!เดอะบิ๊กยันพร้อมปล่อยแข้งรับใช้ชาติเต็มที่
    "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสร เพื่อนตำรวจ ใจเกินร้อย ยันไม่มีกั๊กพร้อมปล่อย 4 แข้ง ภิญโญ อินพินิจ, ปกเกล้า อนันต์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ไปรับใช้ทีมชาติอย่างเต็มที่หลังถูกเรียกตัวไปรับใช้ชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »