ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลือหึ่ง!เชคแยกทางโด้หลังสนิทกับเดอะร็อค

ลือหึ่ง!เชคแยกทางโด้หลังสนิทกับเดอะร็อค

Posted 20/01/2015 by siamsport

 

บ็องดาพลุส เว็บไซต์ของประเทศเวียดนาม ตีข่าว อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย ต้องแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ไปสนิทชิดเชื้อกับ ดเวย์น จอห์นสัน หรือ "เดอะ ร็อค" ดาราหุ่นล่ำ โดยมีการเผยว่า "เดอะ ร็อค" ถึงขั้นส่งช่อดอกกุหลาบฉลองวันเกิดให้ฝ่ายสาวเลย

อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจทิ้งดาวเตะชาวโปรตุกีสหลังจากที่เธอสนิทสนมกับ ดเวย์น จอห์นสัน หรือ "เดอะ ร็อค" นักมวยปล้ำ-ดาราคนดัง ตามรายงานของ บ็องดาพลุส เว็บไซต์ของประเทศเวียดนาม

ตัวแทนของนางแบบสาวชาวรัสเซียเพิ่งยืนยันว่า เชค ได้แยกทางกับ โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากจู๋จี๋กันมานานถึง 5 ปี ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ความรักของพวกเขาต้องมาถึงตอนอวสาน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็หวานกันมาแทบจะตลอด

กระทั่งล่าสุด บ็องดาพลุส ก็รายงานข่าวโดยที่อ้างอิงจาก กลามอร์ นิตยสารดังว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกัน เป็นเพราะฝ่ายสาวไปสนิทชิดเชื้อกับ "เดอะ ร็อค" แบบมากเกินควร ทั้งถ่ายรูปด้วยกันบ่อยครั้ง และถึงขนาดที่มีรายงานว่า ดาราวัย 42 ปี ส่งช่อดอกกุหลาบไปฉลองวันเกิดให้ เชค ด้วย โดยพวกเขาเริ่มสนิทกันจากการร่วมงานกันในกองถ่ายหนังเรื่อง "เฮอร์คิวลิส" (Hercules) นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »