ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นั่นไง! CEO ยูเว่เผย อันเช่มีถามถึงป็อกบาจริง

นั่นไง! CEO ยูเว่เผย อันเช่มีถามถึงป็อกบาจริง

Posted 20/01/2015 by goal.com

 

ฝีเท้าดีอย่างนี้ ย่อมตกเป็นเป้าของยอดทีมเป็นธรรมดา สำหรับกองกลางม้าลาย ที่ผู้บริหารออกมาเผยว่าได้รับการทาบทามจริง แต่จะไม่แปลกใจหากอีกฝ่ายไม่ยอมรับ

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับการทาบทามเรื่องขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา จาก คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเรอัล มาดริด

กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสยังคงโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีมดังเงินถังทั่วยุโรปต่างจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งมาร็อตต้าเองก็เพิ่งยอมรับว่า ทีมอาจไม่สามารถรั้งตัวเขาไว้ได้ในสักวัน

"อันเชล็อตติถามผมเรื่องป็อกบา แต่เขามีเหตุผลที่ดีที่จะปฎิเสธเรื่องนี้ เรียกว่าโกหกสีขาวก็แล้วกัน" มาร็อตต้ากล่าวกับ SKY Italia

นอกจากมาดริดแล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตอู่ข้าวอู่น้ำของอันเชล็อตติ ก็เป็นอีกทีมที่แสดงออกว่าสนใจนำตัวกองกลางเฟรนช์แมนไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรียกป็อกบามีสิทธิ์ซิวบัลลงดอร์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงยก ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ในอนาคต หลังทำผลงานเยี่ยมช่วยทีมไล่ถล่ม เฮลลาส เวโรน่า เมื่อวันอาทิตย์
  • ป็อกบารับฝันคว้าบัลลงดอร์ในอนาคต
    ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ชี้ตัวเองไม่มีค่าเลยหากไม่ได้ทำผลงานในสนาม หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีมออกมา รับฝันถึงการคว้าฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในอนาคต แต่ยอมรับต้องพัฒนาอีกมากเพื่อไปถึงจุดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »