ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิกกี้'' ไม่ติดใจ ''บูบู้'' ขอโทษ ไม่เอ่ยชื่อ!

''นิกกี้'' ไม่ติดใจ ''บูบู้'' ขอโทษ ไม่เอ่ยชื่อ!

Posted 20/01/2015 by siamdara


หลังออกมายอมรับผิดโพสต์ข้อความผ่านทาง IG ขอโทษ!!  กรณีที่ "บูบู้" กำธร แฟนหนุ่ม ตลกสาว "ตุ๊กกี้" สุดารัตน์ ไปคอมเม้นท์ว่าสร้างภาพ ใต้คลิปที่สาว"นิกกี้" พริตตี้เงินล้าน หรือ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์  ช่วยเหลือให้เงินคนเก็บขยะและได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว จนเกิดเป็นกระแสข่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน


ล่าสุดวันนี้ 19 ม.ค  นิกกี้ พริตตี้สาวสวย เปิดใจอีกครั้ง หลัง บูบู้ ออกมาโพสต์ ขอโทษยอมรับผิดว่า "เห็นบ้างแล้วค่ะ แต่ไม่ได้เห็นเองมีแฟนคลับส่งมาให้ดูค่ะ รู้สึกโอเคนะ อย่างที่บอกกี้ไม่ต้องการคำตอบ เพราะกี้เคยถามไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ประเด็นคือเรื่องออนไลน์ไปเยอะมกไม่คิดว่าจะบานปลายขนาดนี้ นิกกี้ กับแฟนคลับกี้ขอยืนยันไม่ได้มีอะไรแล้ว อย่างบางคนมาจับประเด็นที่ว่า ขอโทษแต่ไม่ได้ใส่ชื่อกี้ กี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แค่พี่เขาคิดทบทวนแล้ว ว่าเรื่องนี้มันไม่ดีชี้แจงขนาดนี้แล้ว กี้ว่าก็เป็นเรื่องดีแล้ว แต่ที่บบางคนพอใจไม่พอใจอันนี้ก็ไม่อยากให้มีบางคนหาว่าเราทำไมต้องยุแฟนคลับให้ไปว่าเขาอีกทั้งที่ขอโทษแล้ว กี้บอกเลยส่วนใหญ่ไม่ใช่แฟนคลับกี้นะส่วนมากจะเป็นคนที่อ่านข่าวมากกว่า "


สรุปแล้วเราจบแล้ว?
"กี้โอเคนะ แต่ถ้ามีคำถามอะไรมาพี่บูบู้ก็ต้องรับให้ได้เพระประชาชนส่วนใหญ่บางคนก็อาจจะยังคาใจอยู่ เราก็ขอเงียบแล้วกัน กี้ว่าทุกคนผิดพลาดได้ หลังจากนี้ถ้ามีกรณีโต้แย้งกันอีกก็อย่ามาด่าแหนคับกี้เลย"


มีฝากอะไรถึงพี่บูบู้ไหม?
"ก็อยากจะฝากให้พี่เขาผ่านไปให้ได้ทุกอย่างเป็นประสบการณ์ค่ะ กี้เขื่อว่าคนไทยไม่ได้จะโกรธเกลียดเคียดแค้นอะไรขนาดนั้นหรอกค่ะ"


ถ้าเจอกันจะคุยกันได้ไหม?
"เจอกันก็อยากสวัสดีกันเหมือนเดิม แต่จะคุยไหมอันนี้เราก็ต้องดูจังหว่ะอารมณ์พี่เขาถ้าไม่ค่อยดีเราก็คงไม่กล้าคุย เพราะเรื่องนี้ก็ไม่ได้เริ่มเนอะเรื่องนี้ก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์"


ร่วมงานได้ไหม?
"กี้ใจกว้างไม่งั้นเราอยู่วงการไม่ได้ ก็ยินดีค่ะ อย่าโกรธกันเลย ถ้ากี้เจอบูบู้จริงก็อยากถามแกเหมือนกันว่าจบจริงๆใช่ไหมค่ะ(ยิ้ม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »