ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับผวา!!!ว่ากันว่า...มิ้นต์ร้ายเงียบ

แฟนคลับผวา!!!ว่ากันว่า...มิ้นต์ร้ายเงียบ

Posted 20/01/2015 by mthai


ถือว่าเป็นเรื่องปวดเศียรเวียนเฮดส่งท้ายปีที่ผ่านมาของสาวหน้าหวาน มิ้นต์ ชาลิดา เลยก็ว่าได้ เมื่อกรณีทอล์คออฟเดอะทาวน์กับพระเอกรูปหล่อลูกหม้อวิก 3 อย่าง หมาก ปริญ ไม่จบง่ายๆ

 
ล่าสุดแว่วมาอีกว่า แม่สาวมิ้นต์คนสวยปลอมไอจีด่าหนุ่มหมากแบบถึงพริกถึงขิง แต่ดันมีพิรุธให้ประชาชีจับได้ อุ๊ตะ!!! ติ่งใครก็ติ่งมัน รักหมากก็เชียร์หมาก ปลื้มมิ้นต์ก็ปกป้องมิ้นต์และ 'ขุ่นแม่ขา' แต่ดูท่านางเอกหน้าหวานจะเสียเปรียบไปหน่อย เพราะมวลมหาประชาชีต่างก็มองว่าเจ้าหล่อนแสนจะเรียบร้อย ไร้พิษไร้ภัย แต่เจอะเจอกรณีแบบนี้เข้าไป หลายคนจึงจิ้นไกลว่า คุณเธอต้องรู้เห็นกับแม่แน่นอน อ้าวๆๆ จุดนี้จะทำจริงหรือถูกแกล้ง เจ๊ไม่รู้ แต่โลกออนไลน์ข่าวสารกระจายไวเยี่ยงนี้ ทำอะไรต้องคิดดีๆ นะเคอะๆ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมเด็ด นักร้องเกาหลี โชว์ง่ามเท้าอูฐ
    นักร้องสาวเกาหลีสุดสวยโชว์ง่ามเท้าอูฐสุดเซ็กซี่
  • คอนชิต้า เวิร์สต์ กะเทยมีเครา อวดโฉมงามบนพรมแดง
    เรียกได้ว่า คอนชิต้า เวิร์สต์ (Conchita Wurst) ผู้แจ้งเกิดจากการชนะประกวดร้องเพลง Eurovision Song ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะถึงแม้จะแต่งหญิงเต็มยศขนาดไหน หนวดเคราบนใบหน้าก็ยังไม่เคยหายไป ซึ่งตรงนี้แหละที่ทำให้ใคร ๆ ก็หลงรัก ยิ่งล่าสุดเธอได้ไปอวดโฉมบนพรมแดงงานลูกโลกทองคำปี 2015 (Golden Globe Awards) ด้วย ใคร ๆ ก็ต่างเทใจให้ เพราะสวยสง่ามีออร่าไม่แพ้ดาราเซเลบริตี้คนอื่น ๆ เลยน่ะสิ
  • หลุดอีกแล้วนางแบบสาวสวยจากไต้หวัน
    Zhao Wei สาวไต้หวันนางแบบสุดเซ็กซี่ งานนี้เด็ดจริงแจ่มจริงๆ
  • มิสยูนิเวิร์สเริงร่า ปล่อยอารมณ์เล่นน้ำ
    ในการอวดโฉมในชุดว่ายน้ำเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นอกจากสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 เดินโชว์เชปเพอร์เฟกต์ให้ชมเป็นรายบุคคลแล้ว ยังจับกลุ่มเริงร่าเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แต่ละนางปลดปล่อยอารมณ์กันสุดเหวี่ยง วันนี้ “สยามดารา” นำเอาภาพน่ารักปนความเซ็กซี่ของเหล่าสาวงามมาให้ชมกันเต็มตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »