ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "โด้" ยันเองปิดฉากรักหวานห้าปีกับเชค

"โด้" ยันเองปิดฉากรักหวานห้าปีกับเชค

Posted 21/01/2015 by siamsport


ชัดเจนไม่ต้องเดา ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เปิดปากยอมรับตอนนี้เขากลับมาเป็นโสดสนิท หลังแยกทางกับ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวแล้ว ส่วนเหตุผลไม่ได้บอก แต่ยืนยันไม่ใช่เรื่องที่เธอปฏิเสธเดินทางไปฉลองวันเกิดมารดาของเขาแน่นอน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกปากยืนยันอย่างชัดเจนว่าแยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย แล้วจริงๆ พร้อมอวยพรให้อดีตแฟนสาวได้พบกับสิ่งที่ดีทีสุดในชีวิต

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าว โรนัลโด้ ยุติความสัมพันธ์รัก 5 ปีกับ เชค หลังจากที่เธอปฏิเสธเดินทางไปร่วมงานประกาศผลรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2014 แถมยังมาโหมกระหน่ำข่าวลือให้หนักยิ่งขึ้นเมื่อเธอเลิกติดตามทวิตเตอร์ของแฟนหนุ่มด้วย

หลังจากนั้นที่ตัวแทนของ ซูเปอร์โมเดลสาววัย 29 ปีออกมายืนยันว่าทั้งสองคนแยกทางกันจริงๆ ล่าสุด โรนัลโด้ ยอมรับว่าความรักระหว่างเขากับ เชค ได้สิ้นสุดแล้ว แต่ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเหตุที่แยกทางกันเพราะอดีตแฟนสาวไม่ยอมไปร่วมงานวันเกิดครบรอบ 60 ปีของแม่บังเกิดเกล้า

อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "หลังจากที่ออกเดทกันมา 5 ปี ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ อิริน่า เชค มันจบลงเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เราเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเราที่จะเลือกทางนี้ ผมขออวยพรให้ อิริน่า ได้พบกับความสุขที่สุดในชีวิตของเธอ"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ยังเสริมว่า ที่ออกมายืนยันครั้งนี้ เพื่อให้ข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของตน จบเสียที อย่างไรก็ตาม เหล่าแมงเม้าท์ ยังคงตามซุบซบชีวิตของดาวเตะรูปหล่ออยู่ โดยว่ากันว่า เขามีแฟนใหม่ทันควัน เป็นพิธีกรสาวสถานี เรอัล มาดริด ทีวี ชื่อ ลูเซีย บียาลอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีโหวตต่อสัญญาเดเคอามากกว่าคว้าเบล
    บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคิดหนักหากอยากนำ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบไปแลก แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เสียแล้ว เมื่อสาวก "เร้ด อาร์มี่" ส่วนใหญ่โหวตให้ "ปีศาจแดง" รีบต่อสัญญาใหม่กับมือกาวทีมชาติสเปนโดยไว มากกว่าไปคว้าปีกชาวเวลส์ มาลากเลื้อยในโรงละครแห่งความฝัน
  • สวนกระแส! ฟิโก้เชื่อนักเตะยุคตนเจ๋งกว่าเมสซี-โด้
    อดีตปีกชาวโปรตุกีส เชื่อว่านักเตะในยุคที่เขาลงเล่นอยู่นั้นอาจจะมีความเก่งกาจเหนือว่าสองซูเปอร์สตาร์จากลาลีกาที่ผลัดกันคว้าบัลลงดอร์มาเจ็ดปีติดต่อกันแล้ว
  • อันเชชี้ซิวชปล.กับมิลานเป็นไฮไลต์ในอาชีพ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้การซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน ถือเป็นไฮไลต์ในอาชีพคุมทีม เนื่องจากเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งแรกในฐานะโค้ช
  • เหมือนบ้าน!อลอนโซ่เชื่อคิดถูกลาชุดขาวซบพี่เสือ
    มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว! ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เชื่อการเลือกย้ายจาก เรอัล มาดริด มาคุมแดนกลางให้ บาเยิร์น คือหนึ่งในการย้ายทีมที่แจ่มแจ๋วของตน เผยหวังซึมซับประสบการณ์ใหม่และสัมผัสการวิ่งไล่หวดลูกหนังในแดนเบียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »