ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กระแต-หลุยส์’ แต่งล้านนาสุดอลังการ

‘กระแต-หลุยส์’ แต่งล้านนาสุดอลังการ

Posted 21/01/2015 by สยามบันเทิง


จัดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานวิวาห์ของดาราสาวเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับแฟนหนุ่มไฮโซ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ โดยจัดในแบบล้านนา ณ โรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่


ซึ่งบรรยากาศในงานสุดชื่นมื่น ฝ่ายชาย หอบเงินสด 10 ล้านบาท ทองคำหนัก 100 บาท มาสู่ขอ แถมมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงของสาวกระแตมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะแก๊งเพื่อนเจ้าสาวอย่าง “เป้ย” ปานวาด บุญยรัตกลิน, “ครีม” เปรมสินี รัตนโสภา, “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร, “วีเจ.จ๋า” วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์, “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ, “หมิง” ชาลิสา บุญครองทรัพย์ และ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ก็มาในชุดไทยล้านนาเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต ศุภักษร จัดปาร์ตีสละโสด นับถอยหลังสวมชุดเจ้าสาว
    หลังจากเมื่อปีที่แล้วสาว กระแต ศุภักษร ได้เปิดเผยว่าในต้นปีนี้ 2558 จะมีข่าวดีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ เรียกว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะจากการเปิดเผยเรื่องการแต่งงานทั้งชุดและแหวนเพชรนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ
  • ‘กระแต’ ตื่นเต้น เตรียมงานวิวาห์ แอบลุ้นข้ามปี
    เตรียมงานวิวาห์อลังการข้ามปี สำหรับนางร้ายสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับหวานใจ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความคืบหน้างานแต่งให้ฟังว่า
  • วงการเซ็กซี่เศร้า! ''กระแต'' ประกาศแขวนเต้า หลังวิวาห์
    ใกล้จะได้เป็นเจ้าสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับ สาวสวยเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ที่ เตรียมหมั้น แฟนหนุ่ม นักแข่งรถ "หลุยส์" อาทิตย์ ในวันที่ 11 ม.ค. 2558 ที่ จ.เชียงใหม่ วันนี้( 1 ธ.ค) กระแตมาอัพเดตให้สื่อฟังถึงความคืบหน้า ว่า ตื่นเต้นมาก ใกล้งานแต่งงานความคืบหน้างาน 90% แล้ว ชุดเจ้าสาวยังไม่เสร็จ แย้มเป็นชุดล้านนาประยุกต์ ยังไม่มีเวลาเข้าคอร์สเจ้าสาว แพลนหลังแต่งยังทำงานวงการเหมือนเดิม เล็งเลิกถ่ายหวิว ปัดฝ่ายชายสั่ง แจงเป็นความคิดของตนไม่เกี่ยวกับฝ่ายชาย ยินดีถ่ายแบบคู่หากมีติดต่อจ้า
  • "กระแต อาร์สยาม" ภาพเซ็กซี่เซตพิเศษ ชุด 2!
    พิเศษเฉพาะ FHM Thailand "กระแต อาร์สยาม" ภาพเซตพิเศษ หาดูยากแม้แต่ในฉบับก็ยังไม่มี! คลิกด่วน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »