ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคดิร่านั่งเชียร์แฟนสาวสุดเอ็กซ์เดินแฟชั่น

เคดิร่านั่งเชียร์แฟนสาวสุดเอ็กซ์เดินแฟชั่น

Posted 22/01/2015 by siamsport


แฟนหนุ่มตัวอย่าง! ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมัน อาศัยช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนสังเวียนลูกหนัง ตามเข้าไปนั่งเชียร์หวานใจสุดเลิฟเดินแฟชั่นแบบติดขอบเวที ในงานแฟชั่นโชว์ ที่บ้านเกิด

ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เดินทางไปนั่งให้กำลังใจ เลน่า แกร์คเค่ แฟนสาวสุดสวย ในการเดินแฟนชั่นโชว์ที่งาน เบอร์ลิน แฟชั่น วีก ในประเทศเยอรมัน จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพุธที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทัพ "อินทรีเหล็ก" ปรากฏกายในชุดสุดเนี้ยบนั่งปะปนกับคนดูแถวหน้าสุด เพื่อส่งกำลังใจให้หวานใจสุดเลิฟที่รับบทเดินแบบให้คอลเลกชั่นของ เมย์เบลลีน แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการเดินแบบ เคดิร่า ยังตามเข้าไปสวมกอดแบบอิงแอบแนบชิดกับ แกร์คเค่ ทางด้านหลังเวทีอีกด้วย

สำหรับ แกร์คเค่ วัย 26 ปี โด่งดังจากการชนะเวทีประกวด เยอรมัน เน็กซ์ ท็อป โมเดล เป็นรายแรกเมื่อปี 2006 โดยปัจจุบันเธอถูกยกให้เป็นหนึ่งในแฟนสาวของนักฟุตบอลที่สวยติดอันดับต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โด้" ยันเองปิดฉากรักหวานห้าปีกับเชค
    ชัดเจนไม่ต้องเดา ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เปิดปากยอมรับตอนนี้เขากลับมาเป็นโสดสนิท หลังแยกทางกับ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวแล้ว ส่วนเหตุผลไม่ได้บอก แต่ยืนยันไม่ใช่เรื่องที่เธอปฏิเสธเดินทางไปฉลองวันเกิดมารดาของเขาแน่นอน
  • ลืมเชคเร็ว!โด้เดตนักข่าวสาวสเปน
    อาเบเซ หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของสเปน และสื่ออีกหลายเจ้า ต่างประโคมข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด พบรักครั้งใหม่แล้ว หลังกำลังเดตอยู่กับ ลูเซีย บียาลอน นักข่าวสาวของ เรอัล มาดริด ทีวี สถานีโทรทัศน์ของ "ราชันชุดขาว" โดยตอนนี้ทุกฝ่ายยังปิดปากเงียบกับข่าวที่ออกมา
  • เนื้อหอมเลย!นักยัดห่วงขอจีบอิริน่าหลังเลิกโด้
    อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยรัสเซีย ส่อแววมีหนุ่มๆ เข้ามารุมจีบกันตรึม หลังเลิกรากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด แน่นอนแล้ว ล่าสุด จานนิส อันเตโตคูน์มโป นักยัดห่วงของทีม มิลวอคกี้ บัคส์ โพสต์ข้อความขอเข้ามาจีบทันที
  • ปิดฉากรักหวานชื่น!ตัวแทนยันเชคเลิกโด้แล้ว
    เป็นที่ชัดเจนแล้วเกี่ยวกับการเลิกรากันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด กับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชื่อดัง เมื่อล่าสุดตัวแทนฝ่ายหญิงออกมาคอนเฟิร์มการแยกทางของทั้งคู่เรียบร้อย แต่ยัน เชค กับครอบครัวของ โรนัลโด้ ไม่ได้มีปัญหากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »