ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปีร์โล่ใส่สโคลส์อยู่ในทีมเจ๋งสุดตลอดกาลชปล.

ปีร์โล่ใส่สโคลส์อยู่ในทีมเจ๋งสุดตลอดกาลชปล.

Posted 22/01/2015 by siamsport

 
 
พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็น 1 ในแข้งขวัญใจเพื่อนร่วมอาชีพหลายคนเช่นเดียวกับ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส ที่ใส่ชื่อตำนานกองกลางหัวแดงเพลิงอยู่ในทีมสุดเจ๋งตลอดกาลของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในความคิดของตัวเองด้วย

อันเดรีย ปีร์โล่ กอง กลางมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขอสวมบทกุนซือด้วยการจัดทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในความคิดของตน โดยมี พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์เท้าหนักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 1 ในนั้นด้วย ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

จอมทัพวัย 35 ปี เลือกอดีตเพื่อนร่วมสโมสรทั้งในอดีตและปัจจุบัน รวมทั้งในทีมชาติอิตาลี ติดทัพเป็นส่วนใหญ่ นอกจาก "สโคลซี่" ที่ไม่ใช่แข้งเลือดมะกะโรนีแล้ว ก็มี คาฟู, ริคาร์โด้ กาก้า อดีตนักเตะทีมชาติบราซิล, ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของ บาเยิร์น มิวนิค, ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม"

ทีมยอดเยี่ยมของ อันเดรีย ปีร์โล่ ในระบบ 4-3-1-2
ผู้รักษาประตู - จานลุยจิ บุฟฟ่อน
กองหลัง - คาฟู, ฟาบิโอ คันนาวาโร่, เปาโล มัลดินี่, ฟิลิปป์ ลาห์ม
กองกลาง - พอล สโคลส์, เจนนาโร่ กัตตูโซ่, ชาบี เอร์นานเดซ, กาก้า
กองหน้า - ลิโอเนล เมสซี่, ฟิลิปโป้ อินซากี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือ!ผีทุ่ม61.25ล้านป.ยื่นซิวป็อกบา
    แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเต็มกำลังหวังกระชากตัว ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์เลือดน้ำหอม กลับมาคุมจังหวะแดนกลางให้ทีมอีกครั้ง ล่าสุดสื่ออิตาเลี่ยนตีข่าว ทุ่มค่าตัวก้อนโตเป็นสถิติของแดนผู้ดี ยื่นทาบทามกับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว แถมพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึงปีละ 7 ล้านปอนด์ โดยมี "สิงห์บลูส์" และ "ราชันชุดขาว" จับจ้องตาเป็นมัน
  • มั่นใจมาแน่!ซีดานเชื่อป๊อกบาลงเอยชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เชื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส จะลงเอยกับ เรอัล มาดริด แน่นอน เช่นเดียวกับบรรดาแข้งชั้นยอดรายอื่นๆ พร้อมมั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า "ราชันชุดขาว" มีสิทธิ์เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในอนาคต
  • นั่นไง! CEO ยูเว่เผย อันเช่มีถามถึงป็อกบาจริง
    ฝีเท้าดีอย่างนี้ ย่อมตกเป็นเป้าของยอดทีมเป็นธรรมดา สำหรับกองกลางม้าลาย ที่ผู้บริหารออกมาเผยว่าได้รับการทาบทามจริง แต่จะไม่แปลกใจหากอีกฝ่ายไม่ยอมรับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับการทาบทามเรื่องขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา จาก คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเรอัล มาดริด
  • อัลเลกรียกป็อกบามีสิทธิ์ซิวบัลลงดอร์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงยก ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ในอนาคต หลังทำผลงานเยี่ยมช่วยทีมไล่ถล่ม เฮลลาส เวโรน่า เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »