ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทนาย''คลาร่า''โวยต้นสังกัดบีบสาวเซ็กซี่ผ่านสื่อ

ทนาย''คลาร่า''โวยต้นสังกัดบีบสาวเซ็กซี่ผ่านสื่อ

Posted 22/01/2015 by siamdara


จากกรณีข้อพิพาทระหว่างสาวเซ็กซี่ "คลาร่า อี" กับเอเจนซี่ต้นสังกัด "โพลาริส เอเตอร์เทนเม้นท์" กับปัญหาฉีกสัญญาหลังร่วมงานกันได้เพียงแค่2เดือน ซึ่งดีกรีวามร้อนแรงของประเด็นนี้ยิ่งเพิ่มดีกรีร้อนขึ้นทุกขณะ โดยเฉพาะเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาสำนักข่าว "Dispatch" ได้นำเสนอภาพข้อความแชตของดาราสาวเป็นคนเริ่มต้นความสัมพันธ์ระหว่างเธอและซีอีโอรุ่นพ่อก่อน


ล่าสุดทนายความของ "คลาร่า" ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับภาพหลุดที่ถูกปล่อยออกมาว่าบทความที่ปล่อยออกมาเกี่ยวกับ "การคุกคามทางเพศ" มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรา เราไม่เคยเปิดเผยเอกสารหรือข้อมูลใดๆคนแรกที่พูดถึง "การคุกคามทางเพศ" เนื่องจาก พวกเขาเพียงแค่ทำขึ้นประมาณ 30-40% มันยังไม่ถึงครึ่งของข้อความแลกเปลี่ยนทั้งหมดด้วยซ้ำ โพลาริส อ้างว่ามันถูกเปิดเผยโดยสื่อไม่ได้เกี่ยวข้องกับต้นสังกัด แต่เราเชื่อว่า โพลาริส พยายามที่จะหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบใดๆทางกฎหมายเกี่ยวกับหมิ่นประมาทและการ ทำให้เสียชื่อเสียง พวกเราเห็นแค่เพียงรายงานที่มีการหนุนหลังโดย โพลาริส เป็นการอ้างที่ทำเหมือนกับต้นสังกัด ดูเหมือนว่าคำแถลงของสัญญา ก็ไม่ได้แตกต่างจากสัญญาต้นสังกัดหลัก’ คือเป็นสิ่งที่วิเคราะห์โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมายของโพลาริส และทำให้คลาราเสียเปรียบ และก็แค่ปล่อยออกมาในเวลาที่เหมาะสม


อย่างไรก็ตามทางฝ่ายกฎหมายของสาวคล่าร่ายังได้ทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า "ข้อพิพาททางกฎหมายกับคนดัง พยายามกดดันคลาราผ่านสื่อ และพยามที่จะอยู่ในจุดที่เหนือกว่าในการเจรจา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลสาวงามมิสยูนิเวิร์ส 2014 ลุกส์เซ็กซี่แนวสปอร์ต
    หลังจากที่ครั้งที่แล้วทางสยามดาราได้รวบรวมสาวงามส่วนหนึ่งจากเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สในชุดว่ายน้ำสุดหวิวให้ได้ชมแบบหอมปากหอมคอแล้ว วันนี้เราจะพาไปส่องความเซ็กซี่แนวสปอร์ตเปลี่ยนลุกส์ให้สะดุดตากับหุ่นฟิตเปรี๊ยะของสาวๆ ผู้เข้าประกวดกันอีกครั้ง งานนี้บอกได้เลยว่าฟินมั่กๆ พร้อมแล้วลุยโลด
  • ครูสาวเกาหลี ขาว สวย หุ่นหมวย ชนะเลิศ !!
    มาดูเซตรูปของคุณครูสาวสวย ขาวหมวย หุ่นเป๊ะ เกาหลีคนนี้กันบ้างดีกว่า ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องอยากกลับไปเป็นนักเรียนเลยทีเดียวก็ว่าได้ น่ารักน่าเลิฟซะขนาดนี้ บอกเลยเธอแจ่มเว่อร์เลยเชียว...
  • Yuan Chen โพสต์รูปสาธิตวิธีมัดเชือก S&M พร้อมอวดรอยสัก
    Yuan Chen หรือ Yuanna Chen สาวจีนสุดเซ็กซี่ โพสต์รูปภาพสาธิตวิธีการมัดเชือก S&M พร้อมอวดหุ่นโชว์รอยสักทั้งหลัง ที่รับประกันได้เลยว่าพอแก้เชือกเสร็จนี่ต้องตาค้างกันทุกราย
  • Rara Anzai นางเอก AV หน้าอกสวยที่สุดในโลก
    Rara Anzai นางเอกที่กำลังมาแรงแต่ก็ยังไม่ขึ้นอันดับเสียที แต่ขอบอกว่าไม่ธรรมดานะครับทั้งหน้าอกที่ใหญ่มากๆ และสวยเว่อร์บวกกับหน้าตาน่ารักใสๆ ตากลมๆ กำลังดี ใครมองก็ต้องหลังกันอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »