ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เซลิน่า’จัดเต็ม เซ็กซี่น้องใหม่

‘เซลิน่า’จัดเต็ม เซ็กซี่น้องใหม่

Posted 22/01/2015 by สยามบันเทิง


เป็นสาวเซ็กซี่น้องใหม่ที่เข้าตา สำหรับ ดาราสาวลูกครึ่ง เซลิน่า เพี๊ยซ ที่เดินทางมารับรางวัลสาวเซ็กซี่ เมื่อปลายปีที่แล้ว ด้วยชุดสีแดงคว้านคอลึก เรียกว่าไม่ทำให้กองทัพนักข่าวต้องผิดหวัง เพราะสาวเซลิน่าเผยว่า เมื่อได้รางวัลเซ็กซี่ก็ต้องทำการบ้านเรื่องชุดนิดนึง


“ไม่คิดว่าตัวเองมาสายเซ็กซี่ค่ะ (ชุดสีแดงคว้านลึก) ก่อนอื่นเราต้องมั่นใจก่อนนะคะ ไปร่วมงานสาวเซ็กซี่ หนูก็ยอมไม่ได้ เพื่อตัวเราเอง เราต้องแต่งสวยไปค่ะ ไม่ได้แข่งกับใครแต่เพื่อตัวเองล้วนๆ เพราะเราต้องขึ้นเวทีรับรางวัลแล้วทางผู้จัดงานเล็งเห็นแล้วว่าเราเซ็กซี่ได้ หนูก็ต้องไม่ทำให้ใครผิดหวัง ต้องทำทุกอย่างให้เต็มที่ค่ะ (ยิ้ม) (เกร็งมั้ยตอนนั้น สาวเซ็กซี่ระดับต้นๆ วงการอยู่กันเยอะ) ก็นิดหน่อยค่ะ เพราะเราไม่ใช่สายนี้ ไม่ได้เซ็กซี่อะไร เวลาไปงานอื่นๆ ก็แต่งตัวธรรมดามากๆ เลย แต่พอมางานนี้ก็ชื่อเซ็กซี่ เราก็เต็มที่ จัดให้ค่ะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนาย''คลาร่า''โวยต้นสังกัดบีบสาวเซ็กซี่ผ่านสื่อ
    จากกรณีข้อพิพาทระหว่างสาวเซ็กซี่ "คลาร่า อี" กับเอเจนซี่ต้นสังกัด "โพลาริส เอเตอร์เทนเม้นท์" กับปัญหาฉีกสัญญาหลังร่วมงานกันได้เพียงแค่2เดือน ซึ่งดีกรีวามร้อนแรงของประเด็นนี้ยิ่งเพิ่มดีกรีร้อนขึ้นทุกขณะ โดยเฉพาะเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาสำนักข่าว "Dispatch" ได้นำเสนอภาพข้อความแชตของดาราสาวเป็นคนเริ่มต้นความสัมพันธ์ระหว่างเธอและซีอีโอรุ่นพ่อก่อน
  • ยลสาวงามมิสยูนิเวิร์ส 2014 ลุกส์เซ็กซี่แนวสปอร์ต
    หลังจากที่ครั้งที่แล้วทางสยามดาราได้รวบรวมสาวงามส่วนหนึ่งจากเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สในชุดว่ายน้ำสุดหวิวให้ได้ชมแบบหอมปากหอมคอแล้ว วันนี้เราจะพาไปส่องความเซ็กซี่แนวสปอร์ตเปลี่ยนลุกส์ให้สะดุดตากับหุ่นฟิตเปรี๊ยะของสาวๆ ผู้เข้าประกวดกันอีกครั้ง งานนี้บอกได้เลยว่าฟินมั่กๆ พร้อมแล้วลุยโลด
  • ครูสาวเกาหลี ขาว สวย หุ่นหมวย ชนะเลิศ !!
    มาดูเซตรูปของคุณครูสาวสวย ขาวหมวย หุ่นเป๊ะ เกาหลีคนนี้กันบ้างดีกว่า ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องอยากกลับไปเป็นนักเรียนเลยทีเดียวก็ว่าได้ น่ารักน่าเลิฟซะขนาดนี้ บอกเลยเธอแจ่มเว่อร์เลยเชียว...
  • Yuan Chen โพสต์รูปสาธิตวิธีมัดเชือก S&M พร้อมอวดรอยสัก
    Yuan Chen หรือ Yuanna Chen สาวจีนสุดเซ็กซี่ โพสต์รูปภาพสาธิตวิธีการมัดเชือก S&M พร้อมอวดหุ่นโชว์รอยสักทั้งหลัง ที่รับประกันได้เลยว่าพอแก้เชือกเสร็จนี่ต้องตาค้างกันทุกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »