ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่มีใครแย่งซีน ‘เปมี่’สวยแซบ ด้วยฝีมือ

ไม่มีใครแย่งซีน ‘เปมี่’สวยแซบ ด้วยฝีมือ

Posted 22/01/2015 by สยามบันเทิง


แม้ต้องประชันรูปร่างความสวยฝีมือการแสดงถึง 10 คน ในละครเรื่อง “สงครามนางงาม” แต่ “เปมี่” เปรมินทร์ ทับแก้ว ผู้รับบท “ริบบิ้น” ออกตัวทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ทุกอย่างก็ออกมาเป๊ะ พร้อมชี้ว่า คาแรกเตอร์ไม่ทับไลน์กัน แถมไม่มีใครแย่งซีนเด่นอีกด้วย ทั้งนี้เจ้าตัวกล่าวถึงฟีดแบคที่ได้รับว่า

 

“ถ้าชมเรื่องเซ็กซี่ก็จะมีตอนที่เป็นวี่หวา แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางด่ามากกว่าค่ะ ก็ถือว่าคนอินกับการแสดงของเรา น่าจะดีใจกับตรงนั้น ดีกว่าคนไม่อิน เวลาเข้าด้วยกัน เราไม่กังวลว่าใครจะเด่นกว่าอะไรยังไง เพราะว่าเรื่องนี้เค้าจะไม่ให้ทับทางกันอยู่แล้ว คือพวกเราทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ถ้าเราต่างทำหน้าที่ของตัวให้ให้ดี มันจะออกมาดี ดีกว่าเรากังวลว่าเพื่อนเล่นดีกว่ามันจะไม่โอเค


อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของรูปร่างที่โชว์เป๊ะในละครนั้น สาวเปมี่ กล่าวว่า “ถามว่าดูแลยังไงเหรอคะ มันก็มีบางช่วงที่เปมี่อ้วนบ้าง แต่ก็ต้องพยายามควบคุมและก็ออกกำลังกายค่ะ ทุกคนจะช่วยกันว่าต้องกินอาหารยังไง ออกกำลังกายบ้าง จะเตือนๆ กัน ถ้าใครจะหยิบขนมเข้าปากค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเว่อร์! ‘จ๊ะ’ควง‘เอิน’ ลั้นลาต่างประเทศ
    ความรักหวานชื่นสำหรับคู่ของนางเอกสาว “จ๊ะ” จิตตาภา แจ่มปฐม ล่าสุดช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็ควงแฟนหนุ่มผู้จัดละครหน้าใหม่แห่งวิก 3 อย่าง “เอิน” นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล พร้อมครอบครัวและเพื่อนๆ ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ทำเอาหลายๆ คนแอบอิจฉาเลยทีเดียว ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว จ๊ะ-จิตตาภา ในงานบวงสรวงละคร 2 เรื่อง “นางสาวทองสร้อย” และ “วัยแสบสาแหรกขาด” ที่บริษัทมาสเตอร์วันฯ จึงได้สอบถามถึงเรื่องทริปสวีทที่ต่างประเทศเมื่อช่วงปีใหม่ ทั้งนี้สาวจ๊ะกล่าวว่า
  • ‘แม่น้อย’ดีใจ ‘หญิง’ไร้แววแต่ง
    เปรยก่อนหน้าว่ามีหนุ่มรู้ใจคุยแล้ว แต่พอล่าสุดในงานประกาศ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” รอบตัดสินเมื่อวันก่อน นักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม กล่าวว่า
  • ‘เซลิน่า’จัดเต็ม เซ็กซี่น้องใหม่
    เป็นสาวเซ็กซี่น้องใหม่ที่เข้าตา สำหรับ ดาราสาวลูกครึ่ง เซลิน่า เพี๊ยซ ที่เดินทางมารับรางวัลสาวเซ็กซี่ เมื่อปลายปีที่แล้ว ด้วยชุดสีแดงคว้านคอลึก เรียกว่าไม่ทำให้กองทัพนักข่าวต้องผิดหวัง เพราะสาวเซลิน่าเผยว่า เมื่อได้รางวัลเซ็กซี่ก็ต้องทำการบ้านเรื่องชุดนิดนึง
  • ทนาย''คลาร่า''โวยต้นสังกัดบีบสาวเซ็กซี่ผ่านสื่อ
    จากกรณีข้อพิพาทระหว่างสาวเซ็กซี่ "คลาร่า อี" กับเอเจนซี่ต้นสังกัด "โพลาริส เอเตอร์เทนเม้นท์" กับปัญหาฉีกสัญญาหลังร่วมงานกันได้เพียงแค่2เดือน ซึ่งดีกรีวามร้อนแรงของประเด็นนี้ยิ่งเพิ่มดีกรีร้อนขึ้นทุกขณะ โดยเฉพาะเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาสำนักข่าว "Dispatch" ได้นำเสนอภาพข้อความแชตของดาราสาวเป็นคนเริ่มต้นความสัมพันธ์ระหว่างเธอและซีอีโอรุ่นพ่อก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »