ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อารมณ์ค้าง! สื่อผู้ดีรุมโหม"คอสต้า-เฮนโด้"เดือดในอุโมงค์แอนฟิลด์

อารมณ์ค้าง! สื่อผู้ดีรุมโหม"คอสต้า-เฮนโด้"เดือดในอุโมงค์แอนฟิลด์

Posted 22/01/2015 by goal.com

 

สื่อหลายฉบับในแดนผู้ดีพร้อมใจกันตีข่าวควันหลงหลังเกมลีกคัพรอบรองฯ หลังเผยว่า ดิเอโก้ คอสต้า หวิดมีเรื่องมีราวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในอุโมงค์หลังจบเกม

สามสื่อประจำเมืองผู้ดีรายงานว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หวิดมีเรื่องมีราวถึงขั้นฟาดปากกับ ดิเอโก้ คอสต้า ในอุโมงค์หลังจบเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวานนี้

โดยทั้งคู่เริ่มมีปัญหากันตั้งแต่ในสนาม เมื่อดาวยิงทีมชาติสเปนไม่พอใจรองกัปตันทีมหงส์แดงโต้เถียงกับ เชสก์ ฟาเบรกาส ดังนั้นเขาจึงเข้าไปผสมโรงด้วยก่อนจะแยกย้ายกันไปเล่นแบบไร้ปัญหา

ดูเหมือนเหตุการณ์จะสงบเรียบร้อยไปได้ด้วยดีหลังผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบเกม อย่างไรก็ตาม คอสต้ากับเฮนเดอร์สันอารมณ์ยังค้างไม่หายหลังมีเรื่องกระทบกระทั่งถึงขั้นผลักกันอีกในอุโมงค์หลังจบเกม

แต่โชคดีที่เรื่องราวไม่บานปลายใหญ่โตไม่ถึงขนาดมีการสาวหมัดใส่กัน เพราะบรรดาสต๊าฟของทั้งสองทีมรีบมาแยกทั้งคู่ออกจากกันได้ก่อน

ทั้งนี้ผลการแข่งขันนัดนัดดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 โดยเกมที่สองจะลงเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ของสิงห์บลู ในวันอังคารหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,สิงห์รุมแย่งโมดริชเสริมทัพ
    เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทว่า "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าหัวไว้แพงเวอร์ถึง 48 ล้านปอนด์
  • จ่อเสร็จ!เอเยนต์กวาดราโด้บินคุยสิงห์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อเลสซานโดร ลุชชี่ เอเยนต์คู่ใจของ ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ ฟิออเรนติน่า กำลังเดินทางไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ "สิงห์บลูส์" ถึงกรุงลอนดอน โดยทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวให้เท่ากับค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 26.8 ล้านปอนด์
  • เอาจริง!สื่อแฉหงส์เล็งดึงลากาแซ็ตต์ร่วมทัพ
    สื่อน้ำหอมระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดฉากเจรจาดึง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงฟอร์มฮอตของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 นี้ แต่ "หงส์แดง" ต้องเจองานหนักเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน
  • ประตูนี้ต้องยอมเขา!สเตอร์ลิ่งแหวกเข้าไปยิง
    ประตูนี้ต้องยอมให้เขาเลยล่ะ ก็เล่นพาบอลเข้าทำประตูด้วยความเร็วสูง ใครที่ไหนจะหยุดอยู่(หากไม่เข้าสกัดหนัก) ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมลุยทีมชาติอังกฤษ ของ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ที่มั่นใจกับความเร็วของตัวเองว่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ โดยที่ไม่มีใครหยุดเขาอยู่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »