ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้ม กวินตรา" ถ้าจะสวยขนาดนี้ละก็ เอาหัวใจเราไปเลยละกัน

"แก้ม กวินตรา" ถ้าจะสวยขนาดนี้ละก็ เอาหัวใจเราไปเลยละกัน

Posted 22/01/2015 by FHM


แก้ม-กวินตรา โพธิจักร นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนแทบละลายเมื่อได้อยู่ต่อหน้า เธอมาขึ้นปก FHM เป็นครั้งแรก รับรองว่าคุณจะต้องรักเธอ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีใครแย่งซีน ‘เปมี่’สวยแซบ ด้วยฝีมือ
    แม้ต้องประชันรูปร่างความสวยฝีมือการแสดงถึง 10 คน ในละครเรื่อง “สงครามนางงาม” แต่ “เปมี่” เปรมินทร์ ทับแก้ว ผู้รับบท “ริบบิ้น” ออกตัวทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ทุกอย่างก็ออกมาเป๊ะ พร้อมชี้ว่า คาแรกเตอร์ไม่ทับไลน์กัน แถมไม่มีใครแย่งซีนเด่นอีกด้วย ทั้งนี้เจ้าตัวกล่าวถึงฟีดแบคที่ได้รับว่า
  • หวานเว่อร์! ‘จ๊ะ’ควง‘เอิน’ ลั้นลาต่างประเทศ
    ความรักหวานชื่นสำหรับคู่ของนางเอกสาว “จ๊ะ” จิตตาภา แจ่มปฐม ล่าสุดช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็ควงแฟนหนุ่มผู้จัดละครหน้าใหม่แห่งวิก 3 อย่าง “เอิน” นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล พร้อมครอบครัวและเพื่อนๆ ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ทำเอาหลายๆ คนแอบอิจฉาเลยทีเดียว ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว จ๊ะ-จิตตาภา ในงานบวงสรวงละคร 2 เรื่อง “นางสาวทองสร้อย” และ “วัยแสบสาแหรกขาด” ที่บริษัทมาสเตอร์วันฯ จึงได้สอบถามถึงเรื่องทริปสวีทที่ต่างประเทศเมื่อช่วงปีใหม่ ทั้งนี้สาวจ๊ะกล่าวว่า
  • ‘แม่น้อย’ดีใจ ‘หญิง’ไร้แววแต่ง
    เปรยก่อนหน้าว่ามีหนุ่มรู้ใจคุยแล้ว แต่พอล่าสุดในงานประกาศ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” รอบตัดสินเมื่อวันก่อน นักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม กล่าวว่า
  • ‘เซลิน่า’จัดเต็ม เซ็กซี่น้องใหม่
    เป็นสาวเซ็กซี่น้องใหม่ที่เข้าตา สำหรับ ดาราสาวลูกครึ่ง เซลิน่า เพี๊ยซ ที่เดินทางมารับรางวัลสาวเซ็กซี่ เมื่อปลายปีที่แล้ว ด้วยชุดสีแดงคว้านคอลึก เรียกว่าไม่ทำให้กองทัพนักข่าวต้องผิดหวัง เพราะสาวเซลิน่าเผยว่า เมื่อได้รางวัลเซ็กซี่ก็ต้องทำการบ้านเรื่องชุดนิดนึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »