ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 4นางแบบเหวอ ‘ซาร่า’เชิดใส่!! งานถ่ายปฏิทิน

4นางแบบเหวอ ‘ซาร่า’เชิดใส่!! งานถ่ายปฏิทิน

Posted 23/01/2015 by สยามบันเทิง


ควันหลงปฏิทินเซ็กซี่ที่มี 5 นางแบบ ของสินค้ายี่ห้อหนึ่ง อันประกอบไปด้วยสาวทรงโต ซาร่า มาลากุล เลน, “ฟลอเรนซ์” วนิดา เฟเวอร์, “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร, “หมิว” สิริลภัส กองตระการ และสาวเซ็กซี่น้องใหม่ “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ โดยผู้สื่อข่าวได้รับการรายงานจากดาราและทีมงานถึงปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ ที่กลายเป็นเรื่องราวบาดหมางใจและการทำงานที่ลำบากภายในวันที่ถ่ายปฏิทินดังกล่าว


โดยปัญหาทั้งหมดเกิดขึ้นมาจาก สาวลูกครึ่งโกอินเตอร์อย่าง ซาร่า มาลากุล เลน ที่ตนเองเดินทางกลับมาจากต่างประเทศเพื่อถ่ายปฏิทิน แต่มีการกำหนดให้เวลาทีมงาน หรือถ่ายให้รวดเร็วที่สุดต้องเสร็จภายในเวลา 2 วัน ซึ่งเมื่อสาวเซ็กซี่ทั้ง 4 ได้ยินข้อกำหนดถึงกับอ้าปากค้าง แต่ก็ยอมทำตามข้อกำหนดแต่โดยดี และทุกคนยอมขยับคิวของตนเองเพื่อให้ตรงกับสาวซาร่า


แหล่งข่าวเปิดเผยต่อว่า ซาร่า ไม่ใช่ตัวหลักของการถ่ายปฏิทินครั้งนี้ เพราะยังมีสาวเซ็กซี่หุ่นดีทั้ง แก้ม-กวินตรา, หมิว-สิริลภัส, ฟลอเรนซ์-วนิดา และทั้งน้องใหม่ เฟิร์น-ศุภนารี ที่น่าจะเป็นตัวขายและดึงดูดความสนใจจากหนุ่มๆ ได้มากกว่า แต่ทั้ง 4 สาว กลับไม่ได้มีการแสดงสีหน้าใดๆ ว่าไม่พอใจเพื่อนร่วมงานนางนี้ ดังสุภาษิตที่ว่า ลงเรือแป๊ะต้องตามใจแป๊ะ 


นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังรายงานต่อว่า ระหว่างการถ่ายทำปฏิทินนั้นเป็นไปอย่างตะขิดตะขวงใจ เพราะสาวซาร่ามีพฤติกรรมโชว์ความเป็นโปรเฟสชันนอลเหนือคนอื่น มองคนอื่นตั้งแต่หัวจรดเท้า เชิดใส่ โดยขอทางทีมงานว่า ตนเองต้องแต่งหน้าก่อนใคร และหากเป็นถ่ายเดี่ยวก็ต้องถ่ายก่อนใคร โดยถ้าหากการถ่ายภาพเดี่ยวของสาวเซ็กซี่คนไหนต้องซ่อม หรือมีการถ่ายแก้ ก็จะได้รับสายตาอันดูถูก บวกกับการส่ายสีหน้าไปมา จากสาวซาร่า ถึงความไม่เป็นโปรเฟสชันนอลเหมือนเธอ และนอกจากนี้ ภายในการถ่ายทำ ซาร่าก็ทำให้บรรยากาศภายในการถ่ายทำและทั้ง 4 สาว ตึงเครียดไม่น้อย เพราะเธอใช้ภาษาอังกฤษอยู่ตลอดการถ่ายทำ ไม่แม้แต่จะพูดภาษาไทยซักประโยคเดียว จนสร้างความอึดอัดใจและกดดันในการทำงานแก่ 4 สาว อย่างสุดจะทน


และอย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวยังรายงานต่อว่า มีเพียงนางแบบสาว แก้ม-กวินตรา, หมิว-สิริลภัส ที่คอยช่วยเหลือในเรื่องการโพสท่าเซ็กซี่ให้กับน้องใหม่อย่าง เฟิร์น-ศุภนารี โดยแก้ม และหมิวได้ประคับประคองช่วยเหลือสาวเฟิร์นจนถ่ายเสร็จสิ้นบรรลุไปด้วยดี เรียกว่าเบื้องหลังการถ่ายทำปฏิทินดังกล่าว เป็นเหมือนพายุไต้ฝุ่นที่ถาโถมเข้ามา จนกระทั่งรอดมาได้เป็นปฏิทินรับปีใหม่ ให้แฟนได้ยลกันแบบเต็มตาไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »