ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชโละส่วนเกิน-เคลียร์ที่รอรับป๊อกบา

เปแอสเชโละส่วนเกิน-เคลียร์ที่รอรับป๊อกบา

Posted 23/01/2015 by siamsport

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 75 ล้านยูโร ไล่ล่า ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวดังของยูเวนตุส มาร่วมทีมปีหน้า โดยเตรียมโละนักเตะไม่ใช่งานทิ้งเพียบ ขณะที่แหล่งข่าวแฉ เริ่มถกกันบ้างแล้ว เพราะ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป๊อกบา มีนักเตะในความดูแลหลายคนที่ เปแอสเช ทั้ง แม็กซ์เวลล์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ แบลส มาตุยดี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมแผนอลังการงานสร้างสำหรับลุยศึกซีซั่นใหม่ ด้วยการโละนักเตะส่วนเกินทิ้งให้หมด ทั้งเป็นการระดมทุน และเคลียร์ค่าใช้จ่าย เปิดทางให้กับการเดินหน้าล่าลายเซ็น ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวโรจน์ ของ ยูเวนตุส ที่ถูกประเมินว่ามีค่าตัวมหาศาลกว่า 75 ล้านยูโร (ราว 3,000 ล้านบาท) 

กองกลางวัย 21 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีม "เบียงโคเนรี่" เมื่อเดือนตุลาคม แต่ถึงกระนั้น มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป๊อกบา ก็บอกว่าไม่มีทางที่นักเตะจะเล่นใน เซเรีย อา ไปตลอดชาติ ทำให้มีข่าวลือมาตลอดว่า ป๊อกบา มีโอกาสย้ายทีมทุกเมื่อ จนล่าสุดถูกโยงมากหา เปแอสเช ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ เจ้าของทีม ยินดีทุ่มเงินให้ถึง 75 ล้านยูโร  

ขณะเดียวกัน จากกฎควบคุมการเงิน "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" ทำให้ เปแอสเช ต้องทำแบบที่ โมนาโก ปล่อยทั้ง ฮาเมส โรดริเกซ กับ ราดาเมล ฟัลเกา ในปีนี้ ซึ่งนักเตะที่อยู่ในข่ายโดน เปแอสเช โละออกไปก็มีเพียบ ทั้ง เอดินสัน คาวานี่, ติอาโก้ ม็อตต้า, เอเซเกล ลาเวซซี่ และ โยอัน กาบาย

ตามรายงานข่าวจากระบุว่า การพูดคุยเรื่อง ป๊อกบา เกิดขึ้นเมื่อ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะน้ำหอม มาคุยกับ เปแอสเช เรื่องการต่อสัญญากับ แม็กซ์เวลล์ แบ๊กซ้ายแซมบ้า โดยนอกจาก แม็กซ์เวลล์ แล้ว ไรโอล่า ยังดูแลผลประโยชน์ให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ แบลส มาตุยดี้ อีกสองแข้งดังของ เปแแอสเช ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งทุ่ม40ล้านปอนด์ดึงป็อกบา
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เชลซี เตรียมแสดงความเป็นเจ้าบุญทุ่มประจำเกาะอังกฤษอีกครั้ง เมื่อวางแผนยื่นข้อเสนอซื้อ ปอล ป็อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส มาร่วมงาน ด้วยราคาสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,944 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์
  • ปีร์โล่ใส่สโคลส์อยู่ในทีมเจ๋งสุดตลอดกาลชปล.
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็น 1 ในแข้งขวัญใจเพื่อนร่วมอาชีพหลายคนเช่นเดียวกับ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส ที่ใส่ชื่อตำนานกองกลางหัวแดงเพลิงอยู่ในทีมสุดเจ๋งตลอดกาลของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในความคิดของตัวเองด้วย
  • สื่อกระพือ!ผีทุ่ม61.25ล้านป.ยื่นซิวป็อกบา
    แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเต็มกำลังหวังกระชากตัว ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์เลือดน้ำหอม กลับมาคุมจังหวะแดนกลางให้ทีมอีกครั้ง ล่าสุดสื่ออิตาเลี่ยนตีข่าว ทุ่มค่าตัวก้อนโตเป็นสถิติของแดนผู้ดี ยื่นทาบทามกับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว แถมพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึงปีละ 7 ล้านปอนด์ โดยมี "สิงห์บลูส์" และ "ราชันชุดขาว" จับจ้องตาเป็นมัน
  • มั่นใจมาแน่!ซีดานเชื่อป๊อกบาลงเอยชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เชื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส จะลงเอยกับ เรอัล มาดริด แน่นอน เช่นเดียวกับบรรดาแข้งชั้นยอดรายอื่นๆ พร้อมมั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า "ราชันชุดขาว" มีสิทธิ์เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »