ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกสาว''วิลล์ สมิธ''จุดไฟสยิวสวมเสื้อลายคล้ายโชว์นม

ลูกสาว''วิลล์ สมิธ''จุดไฟสยิวสวมเสื้อลายคล้ายโชว์นม

Posted 24/01/2015 by siamdara

  

 

วิลโลว์ สมิธ ลูกสาววัยรุ่นของ วิลล์ สมิธ พระเอกฮอลลีวู้ดคนดัง กับ เจด้า พิงเกตต์ สมิธ ก่อเรื่องให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่โตอีกแล้ว หลังจากคุณเธอเล่นเปลี่ยนรูปโปรไฟล์อินสตาแกรม ให้เป็นรูปของตัวเธอที่สวมเสื้อยืดที่ออกแบบลายให้คล้ายกับผู้หญิงเปลือยท่อนบนจนเห็นเต้านมชัดเจน

 

สาวน้อย วิลโลว์ วัยเพียง 14 ปี กลายเป็นคนดังรายล่าสุดที่เข้าร่วมขบวนการโพสต์รูปเปลือยอกบนเครือข่ายแบ่งปันภาพออนไลน์ยอดนิยม แม้ว่าในความเป็นจริงเธอจะสวมเสื้อผ้าอยู่ก็ตาม แต่ลายของเสื้อกลับเป็นรูปร่างกายท่อนบนของผู้หญิงที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าจนเห็นทั้งเต้านมและหัวนมอย่างชัดเจน และกลายเป็นที่วิจารณ์ว่าเป็นสิ่งเหมาะสมหรือไม่ที่มีภาพแบบนี้ปรากฏอยู่บนตัวของเยาวชน พร้อมกับตั้งคำถามไปถึง วิลล์ และ เจด้า ว่าได้ทำหน้าที่พ่อแม่ของพวกเขาอย่างเหมาะสมแล้วหรือไม่

 

ในภาพที่เป็นปัญหานี้เผยให้เห็น สมิธ ยืนประจันหน้าเข้าหากล้อง ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมาจับบริเวณด้านหลังศีรษะ ด้านหน้าเสื้อมีภาพของผู้หญิงเปลือยท่อนบนที่มีขนาดพอๆ กับร่างกายของเธอจริงๆ และเว็บไซต์ สไตไลต์ รายงานว่าเสื้อยืดตัวนี้เป็นฝีมือการออกแบบของ ฌอง โกลติเย่ร์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส

 

แม้ว่าภาพของ สมิธ จะไม่ละเมิดนโยบายเรื่องภาพโป๊เปลือยของอินสตาแกรม แต่ก็มีสาวๆ คนดังอีกหลายคนที่ถ่ายภาพเปลือยอกของเธอจริงๆ เพื่อเป็นการประท้วงนโยบายของอินสตาแกรม และเรียกร้องสิทธิความเท่าเทียมในการเปิดเผยเนื้อหนังมังสาระหว่างชายและหญิง

 

ก่อนหน้านี้มีทั้ง ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวจอมห่าม และ สเกาต์ วิลลิส ลูกสาวของ บรูซ วิลลิส พระเอกรุ่นใหญ่ อยู่ในกลุ่มคนดังที่โพสต์ภาพเปลือยอกลงอินสตาแกรมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ "ปลดปล่อยจุกนม" ขณะที่ เชลซี แฮนด์เลอร์ นักแสดงตลกสาว โพสต์ภาพเปลือยอกของเธอหลายภาพรวมถึงภาพที่เธออยู่บนหลังม้าคล้ายกับภาพของ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ซึ่งก็ถูกอินสตาแกรมลบออกไปในที่สุด

 

วิลโลว์ สมิธ เคยทำเรื่องให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2014 หลังจากเธอโพสต์ภาพถ่ายที่เธออยู่บนเตียงนอนร่วมกับ โมเสส อาเรียส นักแสดงหนุ่มวัย 20 ปี และเพื่อนของครอบครัว ซึ่งเขาอยู่ในสภาพที่ไม่ได้สวมเสื้อ และเรื่องราวบานปลายถึงขั้นที่สำนักงานปกป้องสิทธิเด็กในลอสแอนเจลิสต้องลงไปสอบสวนหาความจริง ก่อนจะสรุปว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

 

ในเวลาต่อมา เจด้า ได้ออกมาตอบโต้ใครก็ตามที่คิดไปในทางเสื่อมเสียหลังเห็นภาพลูกสาวของเธอว่า "นี่คือข้อตกลง ไม่มีอะไรในทางเพศเกี่ยวกับภาพนั้นหรือสถานการณ์นั้น พวกคุณกำลังโยนขยะของคุณลงมา พวกคุณทำตัวเหมือนพวกที่มีอารมณ์ทางเพศกับเด็ก และนั่นไม่เจ๋งเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »